Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.023
Tháng 07 : 49.552
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học – Ngoại ngữ tham dự lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm cho giảng viên, giáo viên ngoại ngữ và giảng viên dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ

Thực hiện Công văn số 2258/NT-NG ngày 18.10.2023 của Cục Nhà trường và kế hoạch số 124/ KH-ĐT của Học viện Lục quân ngày 31.10.2023, một số cán bộ, giảng viên Khoa Tin học- Ngoại ngữ đã tham gia lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm cho giảng viên, giáo viên ngoại ngữ và giảng viên dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ do Cục Nhà trường tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 28 tháng 11 đến ngày 30 tháng 11 năm 2023.

Tham gia lớp bồi dưỡng gồm 81 cán bộ, giảng viên, giáo viên giảng dạy Tiếng Việt cho học viên các nước bạn Lào, Campuchia, tiếng Nga, tiếng Trung cho các học viên cấp phân đội đến từ các học viện, trường sĩ quan trong toàn quân. Đặc biệt, lớp bồi dưỡng còn có các đồng chí là những “thầy giáo quân hàm xanh” ở biên giới chưa từng được đào tạo qua môi trường sư phạm tham dự.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Thiếu tướng Mai Văn Hồng, Phó Cục trưởng Cục nhà trường nhấn mạnh vai trò của việc nâng cao năng lực sư phạm cho các giảng viên, giáo viên ngoại ngữ và giảng viên giảng dạy chuyên ngành bằng ngoại ngữ trong giai đoạn hiện nay, đồng thời khuyến khích các đồng chí tăng cường tự học, tự nghiên cứu để nâng cao hơn nữa trình độ, nghiệp vụ sư phạm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, giảng viên, giáo viên dưới sự hướng dẫn của Tiến sĩ Lê Thế Quý, Giám đốc Trung tâm giáo dục Quốc tế, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã được học những kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đánh giá phù hợp với từng ngôn ngữ và thực hành giảng dạy, rút kinh nghiệm cho những tiết học mô phỏng thực tế giảng dạy tại các học viện, nhà trường, đơn vị thông qua các hoạt động theo nhóm. Đây thực sự là cơ hội cho mọi cán bộ, giảng viên, giáo viên nâng cao năng lực sư phạm, kỹ năng giảng dạy ngôn ngữ, đồng thời là dịp giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt mối liên hệ, quan hệ đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong quân đội.

Thiếu tướng Mai Văn Hồng, Phó Cục trưởng Cục nhà trường phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Tiến sĩ Lê Thế Quý, Giám đốc Trung tâm giáo dục Quốc tế, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội hướng dẫn lớp bồi dưỡng

 

Một số hoạt động trao đổi, thuyết trình, giảng dạy của giảng viên./.

T.L.T.H


Tác giả: KTHNN. Trần Lê Thúy Hằng
Tổng số điểm của bài viết là: 284 trong 57 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?