Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 71
Tháng 09 : 31.331
Tháng trước : 58.384
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Chiến dịch hoàn thành tốt kế hoạch sửa chữa tưởng định huấn luyện năm học 2024 - 2025

Thực hiện Kế hoạch xây dựng và sửa chữa tưởng định năm học 2024 - 2025, Chỉ huy Khoa Chiến dịch đã thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các bộ môn thực hiện đúng kế hoạch, thời gian phê duyệt. Đến nay, 100% các tưởng định sửa chữa đã hoàn thành, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Sửa chữa tưởng định là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện tại Học viện Lục quân. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác huấn luyện theo phương châm “chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”, Chỉ huy Khoa chiến dịch đã rà soát toàn bộ tưởng định huấn luyện của năm học 2023 - 2024; đối chiếu với nhiệm vụ năm học mới để lập kế hoạch xây dựng, sửa chữa tưởng định sát với từng đối tượng đào tạo; trong đó, tập trung điều chỉnh các tưởng định gắn với sự thay đổi về tổ chức biên chế địch, ta phù hợp với địa bàn tác chiến.

Cán bộ, giảng viên sửa chữa tưởng định huấn luyện

Chỉ huy Khoa đã giao cho Bộ môn Chiến dịch tiến công và Chiến dịch phòng ngự phân công giảng viên có kinh nghiệm phụ trách. Trước khi tiến hành, đồng chí Chủ nhiệm khoa tập trung toàn bộ cán bộ, giảng viên để thống nhất lấy ý kiến các nội dung cần sửa chữa trong từng tưởng định, giao đồng chí Phó chủ nhiệm khoa trực tiếp theo dõi, đôn đốc tiến độ sửa chữa. Khoa đã lập kế hoạch thống nhất sửa chữa tưởng định gửi các khoa có liên quan cử cán bộ, giảng viên hiệp đồng về nội dung, thời gian hoàn thành; trên cơ sở đó, các khoa gửi chỉ lệnh của binh chủng, ngành liên quan. Trong thời gian nghỉ hè, các bộ môn đã tranh thủ ngày nghỉ, giờ nghỉ khẩn trương lên phương án, sửa chữa trên bản đồ sau đó đối chiếu, so sánh để điều chỉnh lại đáp án. Sau khi phương án và đáp án đã sửa chữa xong, các bộ môn nhân bản xin ý kiến các đồng chí cán bộ, giảng viên trong Khoa đóng góp trước khi báo cáo kết quả sửa chữa tưởng định với Chỉ huy Khoa. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Khoa Chiến dịch đã chủ động hiệp đồng chặt chẽ với các khoa để đối chiếu, thống nhất nội dung liên quan; những nội dung còn vướng mắc, các bộ môn kịp thời xin ý kiến Chỉ huy Khoa để điều chỉnh cho phù hợp.

Năm học 2024 - 2025 đã bắt đầu, với những kết quả đạt được trong sửa chữa tưởng định huấn luyện, cán bộ, giảng viên Khoa Chiến dịch tin tưởng rằng chất lượng giáo dục, đào tạo của Khoa sẽ đạt được nhiều kết quả tốt trong năm học mới./.

T.T.T


Tác giả: KCD. Trịnh Tiến Thành
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?