Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.095
Tháng 03 : 67.431
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị trao quyết định nghỉ chờ hưu; nâng bậc lương thường xuyên, trước thời hạn đối với quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng

Chiều 31/8/2021, Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị trao quyết định nghỉ chờ hưu; nâng bậc lương cho các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng. Đồng chí Đại tá Dương Ngọc Bình – Chánh Văn phòng chủ trì Hội nghị, tham gia Hội nghị còn có các đồng chí là đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị và các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp được nhận quyết định lần này. Thừa ủy quyền của Ban Giám đốc Học viện Lục quân, Văn phòng đã trao các cho các đồng chí QNCN, CNQP, đây là những đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian qua, có nhiều đóng góp xây dựng cơ quan, đơn vị và Học viện.

 

Quang cảnh của Hội nghị

Đồng chí Đại tá Dương Ngọc Bình – Chánh Văn phòng đã biểu dương, đánh giá cao những đóng góp, cống hiến trong công tác của các đồng chí nhận quyết định nghỉ chờ hưu và nhấn mạnh, các đồng chí đã hoàn thành việc bàn giao bảo đảm đúng quy định; khi trở về đời thường, tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, Học viện Lục quân anh hùng, tiếp tục tô thắm bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Đồng thời, đồng chí Chánh Văn phòng cũng chúc mừng, biểu dương các đồng chí nhận quyết định nâng bậc lương thường xuyên và trước thời hạn. Bên cạnh đó, yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí cần tích cực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị, xây dựng Học viện ngày càng vững mạnh, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Đ/c Đại tá Dương Ngọc Bình – Chánh Văn phòng chủ trì hội nghị

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, Văn phòng đã tổ chức trao quyết định thành nhiều đợt và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định.

Đ/c Đại tá Dương Ngọc Bình – Chánh Văn phòng trao Quyết định cho các đ/c QNCN, CNQP

 

Đ/c Đại úy QNCN Triệu Thị Kim Quyên phát biểu tại Hội nghị./.


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?