Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 218
Tháng 07 : 48.747
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết 10 năm công tác kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề và Hội thi thợ giỏi Ngành in Quân đội (2013 - 2023) tại Học viện Lục quân

Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm công tác kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề và Hội thi thợ giỏi Ngành in Quân đội (2013 - 2023) của Cục Tuyên huấn đã được Thủ trưởng Tổng cục Chính trị phê duyệt, sáng ngày 04/8/2023, Cục Tuyên huấn đã tổ chức Hội nghị tại Học viện Lục quân.
 

Hội nghị nhằm đánh giá toàn diện, sâu sắc kết quả sau 10 năm thực hiện công tác kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề và Hội thi thợ giỏi Ngành in Quân đội; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện; đề xuất với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Thủ trưởng Tổng cục Chính trị về chiến lược phát triển nguồn nhân lực Ngành in Quân đội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Thông qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp, các cơ quan chức năng, cơ quan chủ quản và lãnh đạo, chỉ huy, đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động ở các cơ sở in về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của hoạt động in Quân đội trong giai đoạn hiện nay.
 

Các đại biểu dự Hội nghị


Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn/Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có đại biểu các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng; đại biểu các cơ quan của Bộ Thông tin và Truyền thông; các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội; các đồng chí trong Ban Tổ chức Hội nghị; các đồng chí phụ trách kế hoạch sản xuất, tham gia bồi dưỡng nguồn nhân lực của các cơ sở in trong toàn quân và các cơ sở cung cấp máy móc, vật tư ngành in cho Quân đội. Dự Hội nghị, Học viện Lục quân có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí đại biểu chỉ huy Văn phòng, Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Ban Tuyên huấn/Phòng Chính trị và Trưởng Bộ phận in/Phòng Đào tạo.
 

 

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chào mừng Hội nghị


Phát biểu chào mừng Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh: “Những năm qua, hoạt động in trong toàn quân đã không ngừng phát triển, thể hiện rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng trong phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và đáp ứng nhu cầu văn hóa đọc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, chiến sĩ. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, mà trực tiếp là Tổng cục Chính trị và cấp ủy, chỉ huy các cấp, công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực Ngành in Quân đội, đặc biệt là công tác kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề và Hội thi thợ giỏi Ngành in Quân đội luôn được thực hiện nền nếp, có chất lượng. Đối với Học viện Lục quân, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cũng thường xuyên có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, cụ thể, kịp thời nhằm không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động in trong Học viện, phục vụ ngày càng tốt hơn nữa cho công tác giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học của đơn vị; luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên Bộ phận in để đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu nhiệm vụ…”.
 

Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã xem video clip với chủ đề: “Bồi dưỡng nguồn nhân lực chắc tay nghề, vững niềm tin”; tham gia thảo luận, đề xuất những vấn đề mới có giá trị lý luận và thực tiễn nhằm bổ sung vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động in trong Quân đội thời gian tới. Hội nghị đã trao tặng Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông và Bằng khen của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị cho các tập thể, cá nhân trong toàn quân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực Ngành in Quân đội; trao tặng Bằng khen của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị cho Phòng Chính trị Học viện Lục quân về công tác bảo đảm, phục vụ Hội nghị.
Hội nghị tổng kết 10 năm công tác kiểm tra đánh giá trình độ kỹ năng nghề và Hội thi thợ giỏi Ngành in Quân đội (2013 - 2023) tại Học viện Lục quân đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc đối với các đại biểu trong và ngoài Quân đội./.


Tác giả: PCT. Lộc Duy Hợp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?