Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 411
Tháng 04 : 66.611
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2020

Sáng 14/01/2020, Học viện Lục quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2020 thuộc các đầu mối trong toàn Học viện nhằm biểu dương, ghi nhận các đồng chí quân nhân đã hoàn thành thời gian phục vụ trong quân ngũ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, bảo vệ thành quả cách mạng. Đồng thời động viên các đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam, anh “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Tham dự buổi lễ có Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện, đại biểu, chỉ huy các phòng, hệ, khu KT-QP 78, các ban liên quan và các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2020.

Trong thời gian 24 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Học viện Lục quân, các quân nhân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm của tuổi trẻ, phát huy tốt truyền thống quê hương, đoàn kết khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng Học viện Lục quân anh hùng. Trong thời gian tại ngũ, 100% quân nhân đoàn kết thống nhất, tích cực học tập, rèn luyện, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trước khi xuất ngũ, các chế độ, tiêu chuẩn của từng quân nhân được thông báo công khai và bảo đảm đầy đủ đến từng người.

Với những thành tích trong học tập, công tác, những quân nhân xuất ngũ đợt này, nhiều đồng chí được đơn vị khen thưởng, có đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Thủ trưởng Học viện đã khen ngợi, động viên và chúc Tết các quân nhân xuất ngũ đợt này, đồng thời cũng mong rằng, các chiến sĩ khi về địa phương tiếp tục phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, hăng hái lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình và địa phương, tham gia và xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh.

Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương đều bày tỏ tình cảm lưu luyến đơn vị và hứa sẽ luôn phát huy truyền thống Học viện Lục quân Anh hùng, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và kết quả rèn luyện phấn đấu thời gian qua trở về địa phương tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm xây dựng quê hương giàu đẹp.

Sau Lễ tiễn, các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự được xe của Học viện đưa về bàn giao cho các địa phương bảo đảm chặt chẽ, chu đáo, an toàn.

Một số hình ảnh của buổi Lễ

N.X.D


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?