Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 144
Tháng 04 : 66.344
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Hội thi "Cán bộ Công đoàn, Phụ nữ và Tuyên truyền viên giỏi"

Tối 26/12, Học viện Lục quân đã tổ chức hội thi "Cán bộ Công đoàn, Phụ nữ và Tuyên truyền viên giỏi" năm 2018. Tham gia hội thi có 4 đội thi là đại diện của các tổ chức quần chúng thuộc Học viện. Đây là hoạt động nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Công đoàn Quốc phòng (06/03/1939 – 06/03/2019).

 

Các tiết mục trong phần thi Năng khiếu được dàn dựng công phu
Các tiết mục trong phần thi Năng khiếu được dàn dựng công phu


Tham gia hội thi, 4 đội thi đã trải qua 3 phần, gồm Chào hỏi, Kiến thức và Năng khiếu. Ở phần thi Chào hỏi, các đội giới thiệu tóm tắt về đặc điểm, nhiệm vụ, truyền thống, thành tích của cơ quan, đơn vị mình bằng phương pháp sân khấu hóa. Ở phần thi Kiến thức, mỗi đội trả lời 10 câu hỏi về Truyền thống Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Quốc phòng, Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ Quân đội,... Ở phần thi Năng khiếu, bằng các hình thức đa dạng như múa, hát, kịch, múa bóng,... các đội thi đã thể hiện sự ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; phản ánh truyền thống, hoạt động của cơ quan, đơn vị.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã có sự đầu tư về thời gian và công sức để chuẩn bị. Nội dung được lựa chọn bám sát yêu cầu mà Ban tổ chức đề ra. Các tiết mục tham gia hội thi được dàn dựng công phu, có sự sáng tạo và mang tính nghệ thuật cao. 
 

Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội thi
Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội thi


Kết quả, giải Nhất hội thi đã thuộc về đội thi Đại diện Các tổ chức quần chúng Văn phòng và các tổ chức quần chúng Hệ Quốc tế, Hệ Đào tạo Trung Sư đoàn. Ban tổ chức hội thi cũng đã trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải phụ cho các đội thi còn lại./

 

Việt Quỳnh - Báo Lâm Đồng


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?