Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 195
Tháng 07 : 48.724
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Khoa Đặc công tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng

Trao tặng Huy hiệu Đảng, là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân đối với quá trình tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện, cống hiến liên tục của đảng viên vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Căn cứ Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam và Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30 tháng 7 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng. Chấp hành Quyết định số 2769-QĐ/QUTW ngày 19 tháng 4 năm 2024 của Ban Thường vụ Quân ủy Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2024. Ngày 17 tháng 5 năm 2024, Chi bộ Khoa Đặc công long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với 02 đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ gồm đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm khoa và đồng chí Hoàng Văn Thành - Bí Thư chi bộ, Phó Chủ nhiệm khoa. Đây là phần thưởng xứng đáng nhằm tôn vinh sự cố gắng, nỗ lực của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong 30 năm qua; đồng thời cũng là sự ghi nhận của cấp ủy đảng đối với sự phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí.

Đồng chí Bí thư chi bộ công bố các quyết định tặng Huy hiệu Đảng

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Trần Trung Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị, cùng toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Khoa Đặc công.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí đã vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng. Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân đối với quá trình tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện, cống hiến liên tục của các đồng chí trong suốt 30 năm qua vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trong những năm qua dù ở bất kỳ cương vị nào các đồng chí cũng luôn nỗ lực cố gắng, đồng tâm hiệp lực cùng với Chi bộ Khoa Đặc công và các đảng viên xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, Khoa vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”.

 

Đồng chí Đại tá Trần Trung Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị, trao và gắn Huy hiệu Đảng; tặng hoa chúc mừng các đảng viên

Tại buổi lễ, đại diện cho đảng viên được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Văn Cường bày tỏ niều vinh dự, tự hào trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của các đồng chí. Đồng chí trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Cấp ủy, Chỉ huy các cơ quan, đơn vị và Khoa Đặc công cùng toàn thể cán bộ, đảng viên nơi các đồng chí đã từng công tác; đồng thời xin hứa thời gian tới bản thân tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, cùng Cấp ủy, Chỉ huy đơn vị lãnh đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm ơn

Thay mặt cho những đảng viên trẻ trong chi bộ, đồng chí Cao Xuân Khánh bày tỏ sự vinh dự và tự hào khi được về công tác, học tập và rèn luyện tại Khoa Đặc công, Học viện Lục quân anh hùng. Đơn vị có nhiều đồng chí có tuổi đời, tuổi đảng, tuổi quân cao, giàu kinh nghiệm trong công tác, đây là môi trường thuận lợi để đảng viên trẻ rèn luyện, phấn đấu và phát huy năng lực của mình. Đồng thời xin hứa luôn khắc ghi công lao của các thế hệ đi trước, phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của Quân đội và truyền thống của Học viện Lục quân anh hùng nguyện không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, xây dựng quyết tâm cao hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác, phát huy tốt tính năng động, sáng tạo trong công việc, nhiệt huyết với nghề nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trung thực giản dị, có ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm, luôn nêu cao tính tiền phong gương mẫu, dám nghĩ, dám làm với một lý tưởng cao đẹp, tích cực nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ mọi mặt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Cao Xuân Khánh đại diện cho đảng viên trẻ phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Với niềm vinh dự và trách nhiệm cao, tin tưởng rằng trong thời gian tới, trên từng cương vị, chức trách được giao các đồng chí sẽ luôn phát huy phẩm chất cách mạng, tính tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên trong chấp hành và thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, luật pháp của Nhà nước, điều lệnh Quân đội, quy định của đơn vị và địa phương nơi cư trú, góp phần xây dựng đơn vị, địa phương ngày càng vững mạnh./.


Tác giả: KĐC. Nguyễn Tiến Như
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?