Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 899
Tháng 03 : 67.235
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tư lệnh Binh đoàn 15 giới thiệu chuyên đề thông tin khoa học quân sự tại Học viện Lục quân

Được sự đồng ý của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, nhận lời mời của Giám đốc Học viện Lục quân, đồng chí Đại tá Hoàng Văn Sỹ - Tư lệnh Binh đoàn 15 đã đến thăm, làm việc và chiều ngày 17/11/2022 đã có buổi giới thiệu chuyên đề thông tin khoa học quân sự tại Học viện Lục quân.

Tham dự buổi giới thiệu chuyên đề có các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện và toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên Học viện Lục quân.

Đại tá Hoàng Văn Sỹ - Tư lệnh Binh đoàn 15 giới thiệu chuyên đề 

Tại buổi giới thiệu chuyên đề, Đại tá Hoàng Văn Sỹ đã cung cấp nhiều thông tin về tình hình khu vực Tây Nguyên và các vùng dự án khu kinh tế quốc phòng của Binh đoàn 15; tình hình an ninh chính trị trên địa bàn Binh đoàn đứng chân; một số kết quả và bài học kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ của Binh đoàn 15; nội dung, giải pháp thực hiện nhiệm vụ giai đoạn tiếp theo và những nội dung đề xuất, trao đổi. Đây là những thông tin mang tính chính thống, tổng hợp cao về tình hình một trong những binh đoàn được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, rất có giá trị cho cán bộ, giảng viên, học viên Học viện Lục quân nghiên cứu, tham khảo.

Thiếu tướng Trần Văn Thành - Phó Giám đốc Học viện tặng hoa Đại tá Hoàng Văn Sỹ - Tư lệnh Binh đoàn 15

Phát biểu tại buổi giới thiệu chuyên đề, Thiếu tướng Trần Văn Thành - Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận những tình cảm gắn bó sâu sắc, đoàn kết giúp đỡ giữa hai đơn vị kết nghĩa Học viện Lục quân và Binh đoàn 15. Hai đơn vị đã có nhiều hoạt động phối hợp như Học viện đã tham gia giúp Binh đoàn nghiên cứu xây dựng phương án diễn tập, xây dựng khu vực phòng thủ trên địa bàn Tây Nguyên; tập huấn nâng cao trình độ về CTĐ, CTCT, chiến thuật, chiến dịch... Binh đoàn 15 đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho nhiều đoàn cán bộ, giảng viên, học viên Học viện đến các đơn vị của Binh đoàn để tham quan, nghiên cứu, học tập, thực tế… Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc Học viện yêu cầu cán bộ, giảng viên, học viên tích cực nghiên cứu, vận dụng các thông tin từ buổi giới thiệu chuyên đề vào hoạt động giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học và công tác nhằm thực hiện tốt phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng chiến đấu của đơn vị”./.

Ảnh: Đinh Phương.

V.Q.H


Tác giả: PTT. Vũ Quang Hiền
Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?