Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 694
Tháng 07 : 49.223
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư viện/Học viện Lục quân bổ sung giáo trình, tài liệu phục vụ đào tạo cao cấp lý luận chính trị năm 2024 và những năm tiếp theo

Học viện Lục quân là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học của Quân đội. Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thư viên/Học viện Lục quân đã thường xuyên bảo đảm tốt các loại giáo trình, tài liệu, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện.

Năm 2018, Học viện Lục quân được Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ đào tạo, hoàn chỉnh chương trình và xác nhận trình độ cao cấp lý luận chính trị. Học viện Lục quân đã chủ động mua sắm bảo đảm đầy đủ các loại giáo trình theo từng môn học, phục vụ cho công tác giảng dậy, học tập của giảng viên và học viên. Để đáp ứng yêu cầu cập nhật những kiến thức mới, phù hợp với sự phát triển của đất nước; tháng 5 năm 2024, Học viện Lục quân đã mua bổ sung 19 loại giáo trình cao cấp lý luận chính trị với tổng số 4.560 cuốn cấp cho thư viện. Chỉ huy Phòng Thông tin khoa học quân sự đã chỉ đạo tổ Thư viện tập trung nhân lực, tích cực xử lý, kịp thời đưa vào phục vụ cán bộ, giảng viên và học viên nghiên cứu, học tập

Công tác xử lý giáo trình, tài liệu của thư viện

Đây là các loại giáo trình được Nhà xuất bản Lý luân chính trị/Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh mới xuất bản quý 1 năm 2024; nội dung trong giáo trình được trình bày khoa học, logic, phù hợp với thực tiễn và cập nhật những tri thức mới của khoa học, công nghệ và phát triển kinh tế, tiến bộ xã hội đã được kiểm chứng và công nhận.

Với nguồn giáo trình được bổ sung đưa vào phục vụ giảng dậy, nghiên cứu và học tập đợt này, sẽ góp phần thiết thực nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ, giảng viên và học viên của Học viện Lục quân trong tình hình mới./.


Tác giả: PTT. Đặng Ngọc Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?