Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.968
Tháng 03 : 68.304
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Thông tin khoa học quân sự trao tặng sách cho Trường THCS và THPT Tây Sơn thuộc Thành phố Đà Lạt

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 và thực hiện kế hoạch của Học viện Lục quân, về việc tổ chức hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Sáng ngày 04/4/2022, Phòng Thông tin khoa học quân sự đã tổ chức trao tặng 220 bộ sách “Nền tảng đổi đời” với 660 cuốn sách cho trường Trung học cơ sở và trung học phổ thông Tây Sơn thuộc thành phố Đà Lạt.

Bộ sách “Nền tảng đổi đời” gồm 03 cuốn “Quốc gia khởi nghiệp”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ là thất bại tất cả là thử thách” được trao tặng, nhằm chia sẻ tri thức, bài học hay, công thức thành công từ các quốc gia, các nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, học sinh, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa Học viện Lục quân với các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Thượng tá Đinh Viết Hải - Phó Trưởng phòng Thông tin KHQS phát biểu

Tại buổi trao tặng sách, đồng chí Thượng tá Đinh Viết Hải - Phó Trưởng phòng Thông tin Khoa học quân sự/Học viện Lục quân cho biết: “Hoạt động trao tặng sách cho các trường phổ thông là một hoạt động thường xuyên của Phòng Thông tin khoa học quân sự/Học viện Lục quân hằng năm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Nhằm góp phần nuôi dưỡng tinh thần hiếu học, hình thành văn hóa đọc, khơi gợi hứng thú học cho các em học sinh. Qua đó, giúp các em hình thành thói quen đọc sách, tiếp thu được những điều bổ ích về kỹ năng sống, tri thức chuyên môn, hình thành nhân cách tốt, biết chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ nhau trong cộng đồng”.

Trao tặng sách cho trường THCS và THPT Tây Sơn

Thay mặt thầy cô giáo và các em học sinh, thầy giáo Trần Duy Luật - Phó Hiệu trưởng trường Trung học cơ sơ và trung học phổ thông Tây Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Lục quân, Phòng Thông tin khoa học quân sự đã tặng nhà trường những đầu sách hay có giá trị. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần tạo điều kiện để thư viện nhà trường cải thiện số lượng và chất lượng các đầu sách hiện có, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu của cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Đồng thời, nhà trường khẳng định sẽ sử dụng hiệu quả, ý nghĩa số sách đã được trao tặng.

Thầy giáo Trần Duy Luật - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm tuyên truyền rộng rãi về tầm quan trọng của văn hóa đọc và ý nghĩa của sách đối với việc phát triển tri thức và tâm hồn của mỗi con người. Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách; góp phần phát triển văn hóa đọc; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam; tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách.

Trao tặng sách cho thầy cô giáo

Hoạt động trao tặng sách của Phòng Thông tin khoa học quân sự/Học viện Lục quân có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần nâng cao nhận thức, bồi dưỡng nhân cách, sự  sáng tạo cũng như khát vọng khởi nghiệp đối với thế hệ trẻ của đất nước. Qua hoạt động ý nghĩa này, với mong muốn, nhằm tiếp tục truyền cảm hứng đọc sách, thôi thúc những ước mơ, nuôi dưỡng tâm hồn các em học sinh qua những trang sách./.

ĐNT


Tác giả: PTT. Đặng Ngọc Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?