Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.637
Tháng 05 : 1.637
Tháng trước : 74.174
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện của Khoa Công binh năm học 2023 - 2024

Chiều ngày 24/8/2023, Thực hiện kế hoạch kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện của các khoa giảng viên năm học 2023 - 2024. Đoàn kiểm tra do đồng chí Đại tá Đỗ Anh Tuấn - Phó Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đến kiểm tra và làm việc tại Khoa Công binh, tham gia buổi kiểm tra có chỉ huy các Phòng: Đào tạo, Sau đại học, Khoa học Quân sự, Ban Khảo thí và toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Công binh.

Công tác chuẩn bị huấn luyện là một trong những nội dung trọng yếu của các khoa giảng viên nói chung và Khoa Công binh nói riêng. Đây là một trong những mặt công tác thường xuyên được Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện quan tâm, chú trọng. Làm tốt công tác chuẩn bị huấn luyện sẽ giúp cho cán bộ, giảng viên tự tin, chủ động và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi thực hành huấn luyện lên lớp cho các đối tượng học viên góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm của Học viện.

Làm việc với Khoa Công binh, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra chi tiết, cụ thể, toàn diện công tác chuẩn bị huấn luyện cho năm học mới như: Sơ đồ, bài giảng, kế hoạch giảng bài, các tưởng định huấn luyện, công tác cập nhật tài liệu mới... Đoàn kiểm tra đã đi sâu vào các nội dung huấn luyện cho các đối tượng học viên được Bộ bổ sung nhiệm vụ đào tạo; các tưởng định được xây dựng mới; sự phù hợp của bài giảng với sơ đồ giới thiệu.

Quang cảnh Hội nghị kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện của Khoa Công binh năm học 2023 -2024

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Phó Giám đốc biểu dương những kết quả của Khoa đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao công tác chuẩn bị huấn luyện của cán bộ, giảng viên Khoa công binh. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh thêm cấp ủy, chỉ huy Khoa cần có kế hoạch cụ thể trong công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên đáp ứng nhiệm vụ đào tạo của Học viện; tiếp tục củng cố, xây dựng hệ thống bài giảng, giáo trình, tài liệu cho phù hợp với đối tượng đào tạo đáp ứng yêu cầu giáo dục, đào tạo ngày càng cao của Quân đội nói chung và Học viện nói riêng để xứng đáng với truyền thống hơn 67 năm hình thành, phát triển của Khoa Công binh Học viện Lục quân.

Qua buổi kiểm tra, cán bộ, giảng viên Khoa Công binh nghiêm túc tiếp thu và  lĩnh hội các ý kiến đóng góp mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra, tiếp tục hoàn thiện công tác chuẩn bị huấn luyện để đạt kết quả cao nhất trong thời gian tới. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động, tích cực trên các mặt công tác chúng tôi tin tưởng rằng Khoa Công binh sẽ có nhiều đổi mới hơn nữa trong công tác giáo dục - đào tạo để hoàn thành tốt các nội dung năm học 2023 - 2024 mà cấp ủy, chỉ huy Khoa và Học viện đã đề ra./.


Tác giả: KCB. Nguyễn Ngọc Thạch
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?