Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 715
Tháng 07 : 49.244
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học - Ngoại ngữ tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2024

Chiều 31/5/2024, Khoa Tin học - Ngoại ngữ đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các cháu là con cán bộ, giảng viên Khoa nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” và “chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”.

Tham dự buổi gặp mặt có chỉ huy Khoa Tin học - Ngoại ngữ, toàn thể cán bộ, giảng viên cùng đông đảo các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên trong Khoa.

Chỉ huy Khoa Tin học - Ngoại ngữ cùng cán bộ, giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động với nhiều trò chơi vận động, đố vui, đem đến sự kết nối và tiếng cười cho các cháu.

Hội phụ nữ Khoa tặng quà và tổ chức trò chơi giao lưu cho các cháu thiếu nhi

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho chỉ huy Khoa Tin học - Ngoại ngữ, đồng chí Thượng tá Phạm Thị Thu Phương, Chủ nhiệm Khoa phát biểu chúc mừng các cháu nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, mong các cháu luôn vui vẻ, khỏe mạnh, chăm ngoan, mong muốn các cháu học sinh không ngừng rèn luyện để ngày càng tiến bộ, đạt nhiều thành tích cao trong học tập; đồng thời bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa luôn quan tâm xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Buổi gặp mặt nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 là hoạt động thể hiện sự quan tâm của chỉ huy Khoa và Hội phụ nữ Khoa nhằm mang đến cho các cháu là con em của cán bộ, giảng viên trong Khoa ngày hội thiếu nhi nhiều niềm vui, hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước. Đồng thời, buổi gặp mặt còn là nguồn động viên khích lệ tinh thần các cháu thiếu nhi tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện sức khỏe, đạo đức để luôn là con ngoan, trò giỏi có ích cho gia đình và xã hội. Đặc biệt, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa đối với công tác gia đình, công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em./.

N.T.N.H


Tác giả: KTHNN. Nguyễn Thị Nhật Hằng
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?