Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 852
Tháng 07 : 49.381
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội phụ nữ cơ sở Phòng Thông tin Khoa học quân sự, Khoa Tin học - Ngoại ngữ tiếp sức chiến sĩ mới trên thao trường

Thực hiện kế hoạch của Học viện Lục quân về tổ chức các hoạt động của Phụ nữ Học viện trong huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024. Được sự đồng ý của Cấp ủy, chỉ huy đơn vị, ngày 10/5/2024, Hội phụ nữ cơ sở Phòng Thông tin Khoa học quân sự và Khoa Tin học - Ngoại ngữ tổ chức hoạt động “Phụ nữ với người chiến sĩ trên thao trường” năm 2024.

Hoạt động nhằm động viên chiến sĩ huấn luyện đạt được hiệu quả cao nhất; hội viên phụ nữ đã tận tay mang những ly nước mát, trái cây tươi, chiếc bánh ngọt, cùng những tình cảm đồng chí đồng đội ra thao trường trò chuyện cùng chiến sĩ. Hoạt động này đã góp phần làm vơi đi những mệt nhọc sau những giờ huấn luyện của các chiến sĩ dưới tiết mùa Hè nắng bức.

Đại úy Trịnh Thị Như Quỳnh - Chủ tịch phụ nữ Khoa tin học - Ngoại ngữ chia sẻ: “Để động viên các chiến sĩ mới lần đầu được bước vào môi trường quân đội có một chế độ huấn luyện nghiêm khắc, với cường độ cao, hơn thế nữa vào giai đoạn thời tiết khắc nghiệt nắng nóng kéo dài, hội phụ nữ cơ sở mong muốn thông qua hoạt động “Phụ nữ với người chiến sĩ trên thao trường” sẽ góp phần động viên khích lệ tinh thần giúp các chiến sĩ mới vượt qua mọi khó khăn, thử thách đạt nhiều kết quả cao trong huấn luyện, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024 của Học viện”.

Sau khi chơi các trò chơi, trò chuyện vui vẻ, cán bộ chiến sĩ cùng chị em cùng giao lưu văn hóa văn nghệ. Thao trrường rộn ràng với lời ca, hòa cùng với tiếng pháo tay giòn dã, đã làm cho cái nắng dịu đi, mọi sự vất vả dường như tan biến, tạo thêm nguồn năng lượng mới cho giờ hoạt động tiếp theo, như chia sẻ của Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Quang Khánh - Đại đội trưởng Đại đội 1/ Trung tâm BĐHL/ Phòng Đào tạo: “Qua buổi tiếp nước thao trường đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, phần nào làm vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi, sau những giờ huấn luyện trên thao trường, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ tích cực thi đua rèn đức, luyện tài, sẵn sàng nhận và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao”./.

                                                N.T. T. H


Tác giả: PTT. Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 70 trong 15 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?