Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 767
Tháng 10 : 45.749
Tháng trước : 66.035
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt hội truyền thống Học viện Lục quân tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Lạt, Bảo Lộc

Thực hiện Kế hoạch số 1136/KH-HV ngày 02/7/2024 của Học viện về việc tham dự gặp mặt các Hội truyền thống Học viện Lục quân tại năm 2024.

Từ ngày 05/7/2024 đến 07/7/2024, Học viện Lục quân đã phối hợp tổ chức chu đáo các buổi gặp mặt truyền thống của Hội truyền thống Học viện Lục quân tại thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng; Hội truyền thống Học viện Lục quân tại tỉnh Đồng Nai; Hội truyền thống Học viện Lục quân tại Thành phố Hồ Chí Minh. Học viện Lục quân đã tổ chức 04 đoàn công tác tham dự 04 buổi gặp mặt.

Tại các buổi gặp mặt, Thủ trưởng Học viện, đại biểu đại diện cơ quan của Học viện đã ân cần thăm hỏi, động viên các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên, chiến sĩ đã từng công tác tại Học viện Lục quân anh hùng; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó; tăng cường mối liên hệ và nâng cao hiệu quả hoạt động của các Hội truyền thống Học viện Lục quân. Nhân dịp này, Học viện đã gửi lẵng hoa chúc mừng và hỗ trợ các Hội với số tiền 59,5 triệu đồng. Thủ trưởng Học viện, đại biểu chỉ huy các cơ quan dự gặp mặt đã kịp thời thông tin tới các hội truyền thống về những thay đổi và kết quả nổi bật của Học viện trong năm học 2023-2024.

Hội viên các hội về dự gặp đông đủ vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển và những kết quả mà Học viện đã đạt được, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên cả về vật chất và tinh thần của tập thể cán bộ, chiến sĩ Học viện đối với các hội trong suốt những năm qua.

Một số hình ảnh hoạt động tại các buổi gặp mặt

Đ.Q.M


Tác giả: PCT. Đinh Quang Mạnh
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?