Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.773
Tháng 04 : 38.611
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh – Giám đốc Học viện trao tăng một số sách cho Thư viện

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; thắp sáng nguồn tri thức vô biên, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 09/03/2021 tại Thư viện khu B. Đồng chí Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh – Giám đốc Học viện đã trao tăng một số sách quí cho Thư viện Học viện Lục quân.

Đồng chí Trung tướng Hoàng Văn Minh - Giám đốc Học viện trao tặng sách cho thư viện

Với tinh thần đề cao tầm quan trọng của sách, báo và tri thức trong đời sống, việc đọc sách đang trở thành một nét sinh hoạt văn hòa của những người yêu mến sách, báo. Trong đó, bản thân đồng chí Giám đốc Học viện là một tấm gương về đọc sách và yếu mến sách. Đồng chí thường xuyên đọc sách và đã nhiều lần tặng sách cho thư viện. Đồng chí sưu tầm được nhiều bộ sách quí, trong đó có bộ sách quí “Phục vụ đại biểu về dự Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam” tặng cho thư viện để bổ sung vào nguồn sách của thư viện, phục vụ cán bộ, giảng viên, học viên và chiến sỹ trong Học viện nghiên cứu, tham khảo và học tập. Bộ sách gồm:

1. Bộ sách “Vững bước trên con đường đổi mới”,  Tập 1: giai đoạn 2011 - 2014 và tập 2: giai đoạn 2015 - 2017.

2. Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

3.Việt Nam 35 năm đổi mới.

4. Rạng danh Tổ quốc cơ đồ Việt Nam.

5. Hồ Chí Minh và 5 bảo vật quốc gia.

6. Cuốn sách “Báo cáo 10 năm thực hiện cương lĩnh 2011”

7. Tập thơ và nhạc “Trở về”

8. 01 bộ phim tài liệu “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh” với 90 tập có dung lượng 170GB.

Đồng chí Giám đốc Học viện giới thiệu sách với bạn đọc

Việc tặng sách cho Thư viện thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Giám đốc đến những người làm công tác Thông tin khoa học quân sự nói chung và cán bộ, nhân viên thư viện nói riêng.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Phòng Thông tin khoa học quân sự, những người đang trực tiếp làm công tác thư viện và bạn đọc toàn Học viện. Đồng chí

Trưởng Phòng Thông tin khoa học quân sự đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đồng chí Giám đốc Học viện và xin hứa:

Đồng chí Trưởng phòng Thông tin KHQS phát biểu

1. Luôn bảo quản, giữ gìn sách cẩn thận, làm tốt công tác lưu giữ, quản lý, khai thác sách; đây là món quà quí, là tình cảm sâu nặng của đồng chí Giám đốc giành cho cán bộ, giảng viên, học viên, chiến sỹ trong Học viện.

2. Tuyên truyền rộng rãi đến mọi cán bộ, giảng viên, học viên, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sỹ quan - chiến sỹ đến thư viện nghiên cứu sách mà đồng chí Giám đốc trao tặng, vận dụng ngay vào quá trình công tác, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập ở Học viện. 

Qua hoạt động có ý nghĩa này, mỗi cán bộ giảng viên, học viên, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sỹ quan - chiến sỹ trong toàn Học viện nhận thức sâu sắc rằng: Phải tu dưỡng, rèn luyện không ngừng nghiên cứu, học hỏi, tiếp thu những kiến thức trong sách và thực tiễn để nâng cao trình độ, năng lực cho bản thân hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm truyền thống Học viện Lục quân Anh hùng./.


Tác giả: PTT. Đặng Ngọc Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?