Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 478
Tháng 07 : 49.007
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ Văn phòng tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 16/05/2024, Đảng bộ Văn phòng long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Nguyễn Hùng Chiến, Đảng ủy viên Học viện, Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Học viện, tham dự buổi Lễ còn có toàn thể cán bộ, đảng viên trong Văn phòng.

 

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Chính ủy Học viện phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Chính ủy Học viện nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của đồng chí Nguyễn Hùng Chiến vì đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trên cương vị công tác, dù ở điều kiện, hoàn cảnh nào, đồng chí Nguyễn Hùng Chiến luôn giữ vững và phát huy tốt phẩm chất, đạo đức của người đảng viên, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, tiên phong đi đầu và luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Hùng Chiến bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn Đảng, Nhà nước, Quân đội. Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện, các chi bộ, đảng bộ mà đồng chí đã học tập, công tác trong 30 năm qua đã tạo điều kiện để đồng chí được phấn đấu, cống hiến và trở thành người đảng viên kiên trung, người cán bộ mẫu mực. Đồng chí Nguyễn Hùng Chiến hứa tiếp tục phấn đấu, tích cực học tập hơn nữa để không ngừng trau dồi phẩm chất, đạo đức, phong cách của người đảng viên, nguyện hy sinh suốt đời vì lý tưởng cách mạng của Đảng, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hùng Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện đảng viên trẻ của Văn phòng, đồng chí Thượng úy Phạm Thanh Hoàng Long phát biểu ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước, phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của Quân đội và truyền thống của Học viện Lục quân, nguyện không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tính năng động, sáng tạo trong công việc, nhiệt huyết với nghề nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trung thực, giản dị, có ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm, luôn nêu cao tính tiên phong gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sống với lý tưởng cao đẹp, tích cực nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ mọi mặt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Thượng úy Phạm Thanh Hoàng Long đại diện đảng viên trẻ phát biểu tại buổi Lễ

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã góp phần giáo dục đến cán bộ, đảng viên trong Văn phòng về niềm vinh dự tự hào được đứng trong hành ngũ của Đảng, các đồng chí đảng viên kiên trung là tấm gương tiêu biểu mẫu mực để mọi đảng viên trong Văn phòng học tập, phấn đấu; từ đó, xây dựng động cơ, thái độ trách nhiệm; nêu cao tinh thần tự giác, tích cực, sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?