Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Tháng 04 : 66.215
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học - Ngoại ngữ tổ chức giao lưu và tặng quà tại xã Đạ Nhim nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, ngày 24/5/2019, Khoa Tin học – Ngoại ngữ / Học viện Lục quân tổ chức chuyến công tác giao lưu và tặng quà tại xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cùng đi với cán bộ, giảng viên Khoa Tin học - Ngoại ngữ có: đại biểu Phòng Chính trị, Trợ lý chuyên trách Công đoàn-phụ nữ của Học viện, phóng viên Đài truyền hình Lâm Đồng.

Tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đạ Nhim, xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, Khoa đã tổ chức giao lưu, trao tặng hơn 40 phần quà bằng sự đóng góp tự nguyện của cán bộ, giảng viên trong Khoa cho các học sinh nghèo vượt khó và học sinh có thành tích xuất sắc. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em, đặc biệt là các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Quà tặng cho các em là vở, dụng cụ học tập và sữa tươi nguyên chất. Tham dự có đồng chí Trịnh Xuân Tự - Bí thư Đảng ủy xã Đạ Nhim, đồng chí Bùi Văn Trình - Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện Phòng Giáo dục huyện Lạc Dương, cùng toàn thể các thầy, cô giáo và học sinh trong Trường. Buổi giao lưu, tặng quà đã diễn ra trong không khí vui tươi, tràn đầy cảm xúc; thể hiện niềm hân hoan, sự biết ơn và trân trọng của các thầy, cô giáo, cùng các em học sinh nơi đây.

Nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ đoàn kết quân dân giữa Học viện Lục quân, Khoa Tin học - Ngoại ngữ và địa phương, trong chuyến công tác, Khoa đã có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đạ Nhim. Với tinh thần phấn khởi, đồng chí Trịnh Xuân Tự đã bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhận sự đóng góp, quan tâm của Học viện Lục quân, Khoa Tin học – Ngoại ngữ đối với nhân dân trên địa bàn. Đồng chí Bí thư xã hy vọng sự hợp tác, gắn bó sẽ được tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực.

Buổi giao lưu, tặng quà tại xã Đạ Nhim đã góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ cho cán bộ, giảng viên trong Khoa Tin học – Ngoại ngữ về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, xây dựng môi trường thân thiện và khuyến khích các cháu luôn học tập tốt trở thành con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội. Đồng thời khơi dậy sự chung tay đóng góp của mọi người vì cộng đồng và tạo tiền đề cho những chương trình có ý nghĩa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác

Những phần quà ý nghĩa của cán bộ, giảng viên Khoa Tin học - Ngoại ngữ dành cho học sinh nghèo vượt khó xã Đạ Nhim

Toàn cảnh buổi giao lưu và tặng quà     

 

 Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám hiệu và các cháu học sinh nghèo vượt khó

 

 Tặng quà cho các học sinh xuất sắc của Trường năm học 2018-2019

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với đại diện Đảng ủy, UBND xã, Phòng Giáo dục huyện Lạc Dương, Ban Giám hiệu Nhà trường và các cháu học sinh nghèo vượt khó

Đồng chí Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn

Khoa Tin học - Ngoại ngữ làm việc với Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đạ Nhim huyện Lạc Dương

P.T.T.P


Tác giả: KTHNN. Phạm Thị Thu Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 1053 trong 216 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?