Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 151
Tháng 04 : 45.682
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học – Ngoại ngữ tổ chức buổi gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08-03

Thực hiện hướng dẫn số 294/HD-CT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Phòng Chính trị về việc tổ chức các hoạt động nhân Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019), 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 26 năm ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội (10/3/1993 – 10/3/2019).

Được sự quan tâm và nhất trí của lãnh đạo chỉ huy Khoa Tin học - Ngoại ngữ. Chiều ngày 07/3/2019 BCH Hội phụ nữ cơ sở đã tổ chức Gặp mặt nhân dịp Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 26 năm ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội. Nhằm tiếp tục Phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội cụ Hồ” hăng hái thi đua trong công tác, thực hiện có hiệu quả chương trình hành động của Đại hội đại biểu Phụ nữ Học viện Lục quân lần thứ V (2016-2021) đề ra, thể hiện tinh thần đoàn kết, niềm tự hào và lòng biết ơn của phụ nữ vào sự lãnh đạo của Đảng; thể hiện sự tri ân với các thế hệ phụ nữ đi trước.

Đến dự buổi Gặp mặt có đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Khoa; đại diện học viên; trợ lý CĐ-PN Học viện; quân nhân nữ Khoa Hậu cần Kỹ thuật và toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Tin học – Ngoại ngữ.

Thông qua đoạn phim ngắn, buổi gặp mặt đã ôn lại kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 26 năm ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội (10/3/1993 – 10/3/2019). Đồng thời, tìm hiểu thêm về các nữ anh hùng kiệt xuất của lịch sử Việt Nam, nữ vương đầu tiên trong lịch sử, nữ chiến sĩ cộng sản Việt Nam đầu tiên, nữ anh hùng đầu tiên của quân đội nhân dân Việt Nam, nữ đại tá tình báo giỏi nhất, nữ tướng duy nhất của Việt Nam ở thế kỷ XX, các nữ tướng trong Quân đội hiện nay và nữ Anh hùng lực lượng vũ trang trẻ nhất… cùng những hình ảnh nổi bật của Khoa trong hoạt động tham gia các phong trào những năm gần đây.

Với tinh thần “làm việc hết mình, vui chơi nhiệt tình hết sức”, buổi gặp mặt còn diễn ra trong khí vui tươi tràn ngập tiếng cười cùng các trò chơi Gameshow giao lưu giữa các hội viên và tiệc liên hoan nhẹ, giao lưu văn hóa văn nghệ tạo không khí phấn khởi và đoàn kết, là nguồn động lực lớn cho mỗi cán bộ, hội viên tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Trong niềm phấn khởi, tự hào và ý nghĩa của buổi Gặp mặt, với ý chí quyết tâm cao của mỗi cán bộ, hội viên luôn đoàn kết, tự lực, chủ động, khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Thanh Loan


Tác giả: KTHNN. Nguyễn Thị Thanh Loan
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?