Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 183
Tháng 07 : 48.712
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Công binh làm tốt công tác chuẩn bị luyện tập cho các đối tượng trong học kì 2 năm học 2023-2024

Công tác chuẩn bị luyện tập cho các đối tượng là hoạt động thường xuyên trước mỗi đợt luyện tập nhằm chuẩn bị đầy đủ về con người, nội dung và phương pháp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong mỗi đợt luyện tập tại Học viện. Nhận thức rõ điều đó, từ những ngày đầu trở lại làm việc sau khi nghỉ Tết Nguyên đán 2024; cấp ủy, chỉ huy Khoa Công binh đã chỉ đạo rất sát sao đối với các Bộ môn về công tác chuẩn bị cho các đợt luyện tập trong Tháng 3.

Thực hiện theo kế hoạch huấn luyện Học kì 2 năm học 2023-2024, đặc biệt trong tháng 3 năm 2024 có 3 đợt luyện tập cho đối tượng Đ59 và 1 đợt luyện tập cho đối tượng học viên chuyên ngành Công binh ĐC25. Quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm chỉ thị của Giám đốc Học viện về luyện tập cho các đối tượng trong năm học, để làm tốt công tác chuẩn bị cho các đợt luyện tập này, ngay trong Nghị quyết lãnh đạo tháng 2 cấp ủy, chỉ huy Khoa công binh đã có sự phân công cụ thể, rõ ràng cho từng bộ môn, đồng thời bố trí giảng viên phù hợp cho từng đợt luyện tập nhằm phát huy cao nhất khả năng của từng giảng viên trên mỗi cương vị.

Khoa Công binh tổ chức quán triệt, giao nhiệm vụ cho các đợt luyện tập

Ngay thời điểm trước Tết Nguyên đán, Khoa Công binh đã chủ động làm tốt mọi công tác chuẩn bị về con người và vật chất cho các đợt luyện tập này. Cụ thể, sau khi tham gia hiệp đồng luyện tập do Khoa Chiến thuật chủ trì; chỉ huy Khoa Công binh đã tổ chức giao ban để quán triệt cho toàn thể giảng viên về nội dung, hình thức, đối tượng tham gia đợt luyện tập. Bên cạnh đó giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí Chủ nhiệm Bộ môn nhanh chóng phân công giảng viên làm tốt công tác chuẩn bị hệ thống sơ đồ, tài liệu, các kế hoạch hướng dẫn, thống nhất nội dung trong quá trình hướng dẫn học viên trên cương vị chủ nhiệm công binh. Cùng với đó, tổ chức bồi dưỡng cho đội ngũ giảng viên đặc biệt là giảng viên mới về khoa công tác về nội dung, phương pháp hướng dẫn luyện tập sao cho đạt hiệu quả cao nhất và tạo được sự thống nhất trong toàn khoa.

Bồi dưỡng luyện tập cho giảng viên mới về Khoa công tác

Với khí thế và quyết tâm cao ngay từ những ngày đầu năm mới, có thể khẳng định, công tác chuẩn bị luyện tập cho các đối tượng trong tháng 3 và học kì 2 của Khoa Công binh đến nay đã cơ bản hoàn thành theo đúng ý định chỉ đạo của cấp trên. Đây là cơ sở bảo đảm cho công tác chuẩn bị đối với các đợt luyện tập trong học kì 2 nói riêng và công tác huấn luyện năm học 2023-2024 nói chung của Khoa Công binh đạt chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao./.

N.N.T


Tác giả: KCB. Nguyễn Ngọc Thạch
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?