Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 187
Tháng 04 : 48.332
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội viên hội phụ nữ Khoa Tin học - Ngoại ngữ, Hậu cần - Kỹ thuật thắm tình quân dân, chung tay giúp dân thu hoạch nông sản trong mùa dịch

Nằm trong chuỗi các hoạt động chung tay giúp đỡ cộng đồng trong công tác phòng, chống đại dịch Covid 19, được sự nhất trí, đồng thuận của cấp ủy, chỉ huy khoa, trong hai ngày cuối tuần của tháng 7 vừa qua, hội phụ nữ khoa Tin học – Ngoại ngữ, Hậu cần kỹ thuật đã tình nguyện tham gia hỗ trợ nông dân thu hoạch nông sản (rau củ) nhằm chia sẻ một phần khó khăn của bà con trong thời gian này.

Với lòng thương yêu, quý trọng sức lao động, thành phẩm của bà con nông dân, các chị em trong hội phụ nữ đã nhiệt tình tham gia giúp dân thu hoạch hành lá, súp lơ xanh, cho dù thời tiết nắng nóng hay mưa bão. Sự giúp đỡ của các chị em được các cô chú lao động đánh giá cao và xúc động trước tấm lòng của các chị em, làm đẹp thêm hình ảnh của nữ quân nhân giản dị, gần gũi, ấm tình người bên cạnh các hoạt động chuyên môn. 

Những việc làm tuy nhỏ nhưng để lại ấn tượng lớn trong lòng dân về một môi trường làm việc đầy nhân văn, tăng cường mối đoàn kết quân dân, xây dựng và giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp giữa Học viện Lục quân và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Phát huy tinh thần vì cộng đồng, trong thời gian tới Khoa Tin học – Ngoại ngữ sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thiện nguyện, chung tay giúp đỡ mọi người, để chia sẻ bớt khó khăn với các đơn vị kết nghĩa với Học viện Lục quân trong đợt giãn cách xã hội của 19 tỉnh, thành phía Nam.

T.L.T.H


Tác giả: KTHNN. Trần Lê Thúy Hằng
Tổng số điểm của bài viết là: 270 trong 56 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?