Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 373
Tháng 04 : 45.904
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023

Sáng 11/01/2023, Học viện Lục quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi Lễ, tham dự còn có đại biểu, chỉ huy các phòng, hệ, khu KT-QP 78, các ban liên quan và toàn thể quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2023.

Năm nay, có 147 đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ. Trong thời gian 24 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Học viện Lục quân, các quân nhân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm của tuổi trẻ, phát huy tốt truyền thống quê hương, đoàn kết khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “Mẫu mực, tiêu biểu”, xây dựng Học viện Lục quân anh hùng. Trong thời gian tại ngũ, 100% quân nhân đoàn kết thống nhất, tích cực học tập, rèn luyện, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trước khi xuất ngũ, các chế độ, tiêu chuẩn của từng quân nhân được thông báo công khai và bảo đảm đầy đủ đến từng người.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương những thành tích và ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự; đồng thời, mong muốn các quân nhân xuất ngũ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của Học viện Lục quân; thực sự là những công dân tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đăng ký và tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Với những thành tích trong học tập, công tác, những quân nhân xuất ngũ đợt này, có nhiều đồng chí được khen thưởng, nhiều đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là sự tạo điều kiện của đơn vị và cũng là sự cố gắng, nố lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các quân nhân xuất ngũ.

Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương đều bày tỏ tình cảm lưu luyến đơn vị và hứa sẽ luôn phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống Học viện anh hùng, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và kết quả rèn luyện phấn đấu thời gian qua trở về địa phương tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện trao quà cho các quân nhân xuất ngũ

Sau Lễ tiễn, các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự được xe của đơn vị đưa về bàn giao cho các địa phương bảo đảm chặt chẽ, chu đáo, an toàn./.


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?