Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.004
Tháng 04 : 67.204
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tiến hành biên chế chiến sĩ nhập ngũ năm 2023 về các cơ quan, đơn vị

Căn cứ Kế hoạch số 43/KH-VP ngày 18/5/2023 của Văn phòng về việc biên chế chiến sĩ nhập ngũ năm 2023.

Chiều ngày 02/6/2023, Học viện Lục quân tổ chức biên chế các chiến sĩ mới về nhận nhiệm vụ tại 09 cơ quan, đơn vị trực thuộc Học viện. Đồng chí Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện dự và chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có chỉ huy các cơ quan, đơn vị được biên chế chiến sĩ mới; cán bộ, nhân viên Đại đội Huấn luyện chiến sĩ mới/Văn phòng và toàn thể chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023.

Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi biên chế chiến sĩ mới

Sau 3 tháng huấn luyện, 100% chiến sĩ mới đều có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đã huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật binh chủng hợp thành, sử dụng thành thạo một số loại vũ khí bộ binh, thuần thục những động tác cơ bản về điều lệnh đội ngũ. Trong thời gian huấn luyện các đồng chí đã chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị. Kết thúc đợt huấn luyện đơn vị đạt huấn luyện giỏi.

Các đồng chí chiến sĩ mới

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Tống Phú - Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương những thành tích mà các đồng chí cán bộ, chiến sĩ đã đạt được trong thời gian huấn luyện vừa qua. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tạo điều kiện giúp đỡ, giáo dục, tiếp tục bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ… để chiến sĩ mới từng bước tiếp cận, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị; thể hiện được niềm vinh dự, tự hào khi được nhập ngũ và rèn luyện tại Học viện Lục quân anh hùng.

Tin tưởng rằng, với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các đồng chí chiến sĩ mới sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới./.


Tác giả: VP. Nguyễn Thị Trinh Thảo
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?