Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 258
Tháng 05 : 20.971
Tháng trước : 74.174
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cơ quan Văn phòng tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2023

Tối ngày 01/6, Văn Phòng/Học viện Lục quân tổ chức gặp mặt tặng quà cho các cháu học sinh đạt giải, học sinh giỏi, thiếu nhiên nhi đồng nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6/2023.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Hùng Chiến, Chánh Văn phòng, đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Huệ, Phó Chánh Văn phòng; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cùng đông đảo các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên trong toàn Văn Phòng.

Buổi gặp mặt nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và trao phần thưởng học sinh đại giải các kỳ thi, học sinh giỏi, thiếu niên nhi đồng năm 2023 là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Văn Phòng nhằm mang đến cho các cháu là con của cán bộ, nhân viên trong toàn Phòng ngày hội thiếu nhi nhiều niềm vui, hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước; đồng thời động viên, khuyến khích các cháu thi đua học tập và rèn luyện.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hùng Chiến  - Chánh Văn phòng trao thường cho các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023

Năm học 2022-2023, cơ quan Văn Phòng có gần 80 cháu học sinh là con em của cán bộ, nhân viên là học sinh giỏi. Đặc biệt, hai cháu còn đạt giải cao trong các kỳ thi lớn của Tỉnh.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động, lý thú với nhiều chương trình nghệ thuật, biểu diễn và chương trình múa hát do chính các cháu học sinh là con em của cán bộ, nhân viên trong toàn Văn Phòng.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, mang lại những giây phút vui vẻ cho các cháu.

Đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Huệ - Bí thư Đảng ủy/Phó Chánh Văn phòng trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 – 2023

Đảng ủy Văn Phòng chúc mừng các cháu nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, mong các cháu không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà ngày nào cũng luôn được vui vẻ, khỏe mạnh, chăm ngoan và ngập tràn yêu thương, mong muốn các cháu học sinh không ngừng thi đua, rèn luyện để ngày càng tiến bộ, đạt thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Trung tá Nguyễn Đức Trị - Trưởng ban Quân lực trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 – 2023./.


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?