Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 71
Tháng 09 : 31.331
Tháng trước : 58.384
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Hệ 4 tổ chức trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 05/9/2024, tại phòng họp Hệ 4, Ban Chỉ huy Hệ 4 đã chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Dũng. Đây là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng được kết nạp vào Đảng ngày 24/7/1994, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.

Đồng chí Lê Sỹ Tiệp - Bí thư chi bộ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thay mặt Chi bộ Hệ 4, đồng chí Lê Sỹ Tiệp, chính trị viên Hệ đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Dũng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Sỹ Tiệp chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Dũng vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Chi bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Hệ và của Học viện; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu; bên cạnh đó cũng động viên các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.

Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng phát biểu cảm ơn trước Chi bộ

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác. Đồng chí trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, Hệ 4 cùng toàn thể cán bộ, đảng viên nơi các đồng chí đã từng công tác.

Các đồng chí đảng viên trong chi bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Dũng

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cũng góp phần giáo dục đến cán bộ, đảng viên Hệ 4 về niềm vinh dự tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đảng viên kiên trung là tấm gương tiêu biểu, mẫu mực để mọi đảng viên trong chi bộ học tập, phấn đấu; từ đó, xây dựng động cơ, thái độ trách nhiệm; nêu cao tinh thần tự giác, tích cực, sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

L.T.D


Tác giả: HQT. Lê Thị Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?