Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.206
Tháng 04 : 71.172
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Thông tin khoa học quân sự trao tặng sách cho Trường Trung học phổ thông Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng

Thực hiện Kế hoạch số 283/KH-HV ngày 28 tháng 3 năm 2023 của Học viện Lục quân, về việc tổ chức hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023. Sáng ngày 24/4/2023, Phòng Thông tin khoa học quân sự đã trao tặng 140 bộ sách “Nền tảng đổi đời” với 420 cuốn và 50 cuốn sách văn học với nhiều thể loại khác nhau: tiểu thuyết, truyện, hồi ký, thơ ca,… cho trường Trung học phổ thông Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng.

Bộ sách “Nền tảng đổi đời” gồm 03 cuốn “Quốc gia khởi nghiệp”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ là thất bại tất cả là thử thách” được trao tặng, nhằm chia sẻ tri thức, những bài học hay, những kinh ngiệm sống của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới có ảnh hưởng trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, học sinh, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa Học viện Lục quân với các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Hoạt động trao tặng sách cho trường Trung học phổ thông Đức Trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; lãnh đạo, chỉ huy Phòng Thông tin khoa học quân sự đến đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, giáo viên và  học sinh, tăng cường nguồn sách cho thư viện nhà trường. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học học sinh có cơ hội tiếp cận nhiều tri thức mới của thế giới, đồng thời tạo thói quen đọc sách mỗi ngày.

Phát biểu trong buổi trao tặng sách, đại diện ban Giám hiệu nhà trường, Ông Phạm Quốc Quỳnh - Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Đức Trọng, bày tỏ lòng biết biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Phòng Thông tin khoa học quân sự đã quan tâm, tạo điều kiện để thư viện nhà trường cải thiện số lượng, chất lượng sách, đáp ứng nhu cầu đọc sách của giáo viên, học sinh nhà trường và hứa sẽ sử dụng có ý nghĩa, hiệu quả số sách đã được trao tặng.

Hoạt động trao tặng sách là hoạt động thường nên của Phòng Thông tin Khoa học quân sự - Học viện Lục quân và là đợt cấp phát, trao tặng sách lần thứ 3 trong năm 2023. Nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa Việt Nam năm, là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Phòng thông tin khoa học quân sự, góp phần nâng cao nhận thức, bồi dưỡng nhân cách, sự  sáng tạo cũng như khát vọng khởi nghiệp đối với thế hệ trẻ của đất nước. Qua hoạt động ý nghĩa này, với mong muốn, nhằm tiếp tục truyền cảm hứng đọc sách, thôi thúc những ước mơ, nuôi dưỡng tâm hồn các em học sinh qua những trang sách.


Tác giả: PTT. Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?