Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 528
Tháng 07 : 49.057
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tăng thiết giáp tổ chức Hội nghị Kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng, khen thưởng tổ chức đảng và đảng viên năm học 2023 - 2024

Thực hiện Hướng dẫn số 906/HD-CT ngày 24 tháng 5 năm 2024 của Phòng Chính trị về tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, khen thưởng tổ chức đảng, đảng viên năm học 2023 - 2024 trong Đảng bộ Học viện, chiều ngày 06 tháng 6 năm 2024, Chi bộ Khoa Tăng thiết giáp đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, khen thưởng tổ chức đảng và đảng viên năm học 2023 - 2024.

Nhận thức được mục đích, tầm quan trọng của hội nghị, ngay từ cuối tháng 5, chi bộ Khoa đã tiến hành đồng loạt các công tác chuẩn bị. Tiến hành họp Chi ủy thống nhất phương pháp, nội dung tiến hành, viết kiểm điểm, đánh giá của tập thể chi ủy và tổ chức soạn thảo các văn bản phục vụ hội nghị theo hướng dẫn; triển khai cho đảng viên viết bản tự kiểm điểm, đánh giá, đặc biệt là bộ phận đảng viên đang đi học, thực tế. Đặc thù chi bộ Khoa hiện nay đang có 01 đồng chí đảng viên đang đi học và 03 đồng chí đang đi thực tế ở các đơn vị trong toàn quân, chi ủy đã thông báo, triển khai cho các đồng chí chủ động viết bản tự kiểm điểm, đánh giá và xin xác nhận của đơn vị hiện tại, gửi về chi bộ để tiến hành đánh giá, nhận xét.

Đồng chí Nguyễn Văn Quyển, Bí thư chi bộ quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung Hội nghị


Tại hội nghị, các đồng chí đảng viên đã được nghe báo cáo kiểm điểm của tập thể chi ủy về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong năm học. Theo đó trong năm học, Chi ủy luôn thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, phát huy tốt vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi mặt hoạt động của Khoa.

 

Quang cảnh buổi hội nghị

Cũng tại hội nghị, lần lượt các đồng chí trong Chi ủy và đảng viên đọc bản tự kiểm điểm của mình, nêu rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm của bản thân đồng thời tự nhận mức xếp loại đảng viên. Sau đó các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đóng góp ý kiến nêu rõ những ưu điểm, khuyết điểm của từng đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Đây là điểm quan trọng trong công tác đánh giá đảng viên, là dịp để các đảng viên trong Chi bộ tự nhận thấy và sửa chữa từ đó đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục cho bản thân.

Căn cứ vào kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Khoa và kết quả hoàn thành nhiệm vụ của từng đảng viên trong năm học 2023 - 2024, chi bộ thống nhất đề nghị Thường vụ Đảng ủy Học viện xét, công nhận Chi bộ đạt “hoàn thành tốt nhiệm vụ”; 01 đảng viên “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, đạt 07,7%; 12/13 đảng viên “hoàn thành tốt nhiệm vụ” đạt 92,3%. Chi bộ cũng thống nhất đề nghị Thường vụ Đảng ủy Học viện khen thưởng 01 đảng viên vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học.

Sau hơn 02 giờ làm việc với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thẳng thắn Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, khen thưởng tổ chức đảng và đảng viên năm học 2023 - 2024 của Khoa Tăng thiết giáp đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra./.


Tác giả: KXT. Nguyễn Văn Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?