Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.050
Tháng 07 : 49.579
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Sư phạm quân sự tổ chức thông qua luận văn thạc sĩ quân sự cho học viên quốc tế Campuchia

Thực hiện Chương trình đào tạo Sau đại học của Học viện Lục quân đối với học viên Quốc tế; Căn cứ Kế hoạch số 07/KH-KSPQ ngày 13 tháng 11 năm 2023 về việc thông qua luận văn tốt nghiệp cho học viên cao học K20; ngày 30 tháng 11 năm 2023, Khoa Sư phạm quân sự đã tiến hành tổ chức thông qua luận văn thạc sĩ khoa học quân sự cho 04 đồng chí học viên cao học Campuchia K20.

Tham dự buổi thông qua có các thành viên Hội đồng Khoa học của Khoa Sư phạm quân sự, cán bộ hướng dẫn khoa học; đại biểu phòng Sau đại học, cán bộ, giảng viên Khoa Sư phạm quân sự và học viên Hệ Quốc tế tham gia sinh hoạt khoa học tại Khoa. Đây là hoạt động nghiên cứu khoa học thường xuyên của Khoa, nhằm phát huy trí tuệ tập thể và phát huy dân chủ trong nghiên cứu khoa học, giúp cho học viên hoàn chỉnh luận văn thạc sĩ, làm cơ sở để báo cáo, bảo vệ trước Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ quân sự năm học 2023- 2024.

Đại tá, TS Bùi Văn Kha - Phó Chủ nhiệm khoa chủ trì thông qua 

Dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá, TS Bùi Văn Kha - Phó Chủ nhiệm Khoa Sư phạm quân sự, từng đồng chí học viên đã báo cáo kết quả nghiên cứu, xin ý kiến của các đại biểu về cấu trúc, bố cục, dung lượng, nội dung của luận văn và những vấn đề khoa học mà học viên còn vướng mắc trong quá trình nghiên cứu, soạn thảo luận văn.

Quang cảnh buổi thộng qua

Đa số các đại biểu tham gia Hội thảo đều đánh giá cao ý thức, trách nhiệm, cũng như năng lực nghiên cứu khoa học và khả năng độc lập nghiên cứu của từng học viên cao học; phương pháp tiếp cận, nghiên cứu giải quyết nội dung của luận văn có tính hệ thống và khoa học. Các nội dung trình bày trong luận văn có cơ sở lý luận và thực tiễn phù hợp với tình hình địch, ta, địa hình cụ thể của đất nước Campuchia.

Học viên quốc tế báo cáo xin ý kiến

Bên cạnh đó các đại biểu cũng đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót về hình thức, quy cách trình bày, các vấn đề chưa phù hợp về mặt học thuật.

Với tinh thần cầu thị, ham học hỏi các học viên lắng nghe và chân thành tiếp thu ý kiến của các đại biểu, cùng với cán bộ hướng dẫn khoa học để tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, tu sửa, hoàn chỉnh luận văn đúng thời gian để bảo vệ thành công trước Hội đồng đánh giá luận văn cao học năm học 2023-2024.

Kết quả hội thảo khoa học đảm bảo có chất lượng, hiệu quả, đạt được mục đích đề ra; thông qua buổi hội thảo, đã giúp cho cán bộ, giảng viên Khoa Sư phạm quân sự có điều kiện học tập, tích lũy, nâng cao kiến thức năng lực hoạt động nghiên cứu khoa học, phục vụ cho nhiệm vụ giáo dục - đào tạo sau đại học của Học viện Lục quân nói chung, Khoa Sư phạm quân sư nói riêng trong những năm tiếp theo./.

D.T.H


Tác giả: KSPQS. Dương Thế Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?