Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 440
Tháng 07 : 48.969
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Công binh hoàn thành tốt nhiệm vụ luyện tập cho học viên chuyên ngành

Từ ngày 07 đến ngày 10 tháng 5 năm 2024 Khoa Công binh tổ chức luyện tập cho học viên đào tạo ngắn hạn TC3. Mục đích nhằm củng cố lý luận, nâng cao trình độ tư duy chiến thuật, năng lực tổ chức chỉ huy, hiệp đồng qua các giai đoạn chiến đấu; rèn luyện phương pháp, tác phong công tác, xây dựng kĩ năng vận dụng nguyên tắc lí luận vào thực tiễn.

 

Khung tập nghe Chỉ đạo trưởng nêu tình huống dẫn dắt

Nhận thức sâu sắc vị trí, ý nghĩa quan trọng của đợt luyện tập nên mỗi cán bộ, giảng viên, học viên chuyên ngành công binh đã thực hiện một cách nghiêm túc ngay từ khi làm công tác chuẩn bị luyện tập, từng giảng viên đã tự nghiên cứu, trau rồi kiến thức, nắm chắc nội dung, phương pháp hướng dẫn của từng vấn đề huấn luyện trên từng cương vị tập, sẵn sàng làm mẫu cho học viên quan sát; học viên chủ động ôn luyện nắm chắc lý luận đã học. Đồng thời, Khoa đã hiệp đồng chặt chẽ với các cơ quan, Khoa giảng viên, Hệ quản lý học viên, chỉ đạo lớp TC3 làm tốt công tác chuẩn bị mọi mặt bảo đảm luyện tập đạt kết quả cao nhất.

Các đồng chí học viên trên các cương vị luyện tập

Do chuẩn bị chu đáo, nắm chắc nội dung, giảng viên hướng dẫn trên các cương vị luôn phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, phương pháp hướng dẫn phù hợp; quá trình luyện tập đã bám sát học viên để từ đó kịp thời chấn chỉnh, uốn nắn, sửa sai cho người tập; chủ động làm mẫu động tác, nội dung mà học viên chưa thuần thục. Đây cũng là dịp các Khoa củng cố, hoàn thiện công tác hiệp đồng các nội dung huấn luyện làm cơ sở cho tổ chức và thực hiện các đợt luyện tập tiếp theo đạt kết quả tốt hơn.

Qua 4 ngày luyện tập, được sự quan tâm, chỉ đạo của Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện, sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên và học viên, đợt luyện tập đã đạt được mục đích, yêu cầu đã đặt ra. Qua đợt luyện tập này giảng viên và học viên đã thu được nhiều kết quả rất thiết thực và bổ ích. Đây là cơ sở quan trọng củng cố thêm kiến thức cho học viên để có thể vận dụng vào diễn tập cuối khóa và phục vụ công tác tại đơn vị sau này./


Tác giả: KCB. Trần Văn Hữu
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?