Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 862
Tháng 07 : 49.391
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Chỉ huy - Tham mưu nâng cao chất lượng hướng dẫn luyện tập cho giảng viên

Sáng ngày 31 tháng 5 năm 2024, Khoa Chỉ huy - Tham mưu đã tổ chức bồi dưỡng giảng viên tham gia luyện tập.

Mục đích nhằm thống nhất nội dung trong luyện tập, giúp cho các đồng chí giảng viên tham gia nắm vững nội dung, phương pháp hướng dẫn cho học viên trên từng cương vị, góp phần nâng cao chất lượng luyện tập. Đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Bùi Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa chủ trì Hội nghị; cùng tham gia có đầy đủ các đồng chí giảng viên hướng dẫn luyện tập. 

Đại tá, TS Bùi Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa, chủ trì Hội nghị

Được sự ủy quyền của chỉ huy khoa, đồng chí Đại tá, Thạc sĩ Đào Đình Trường - Chủ nhiệm bộ môn Tham mưu Tiến công tiến hành bồi dưỡng, thống nhất các nội dung và phương pháp cho giảng viên; tập trung bồi dưỡng cụ thể hơn đối với các đồng chí giảng viên tham gia lần đầu.

Đại tá, ThS Đào Đình Trường - Chủ nhiệm bộ môn Tham mưu tiến công, phổ biến nội dung bồi dưỡng cho giảng viên

Trên cơ sở nội dung bồi dưỡng được truyền đạt, các đồng chí giảng viên đã tích cực tham gia thảo luận, đề xuất các biện pháp để hoàn thành tốt các cương vị được phân công. Kết luận buổi bồi dưỡng, đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Bùi Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa kết luận các nội dung còn có ý kiến khác nhau, phân tích làm rõ đặc điểm, tính chất tổ chức luyện tập, nhất là những khó khăn về quãng đường cơ động, ảnh hưởng về thời tiết mùa mưa, kiến thức chuyên ngành…; đồng thời, nhấn mạnh vai trò trách nhiệm các giảng viên tham gia hướng dẫn, yêu cầu đối với mỗi giảng viên, phải nắm chắc nội dung, phương pháp vận dụng linh hoạt trong điều hành, giải quyết hài hòa mối quan hệ trong quá trình luyện tập, tranh thủ thời gian nghiên cứu, bổ sung, củng cố kiến thức để phục vụ trong quá trình luyện tập.

Quang cảnh buổi bồi dưỡng

Thông qua buổi bồi dưỡng, các giảng viên đã được thống nhất nội dung, phương pháp hướng dẫn từng cương vị đảm nhiệm, kịp thời nắm bắt, điều chỉnh các nội dung đã rút kinh nghiệm trong các đợt luyện tập trước. Tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, Khoa Chỉ huy - Tham mưu sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong luyện tập năm học 2023 - 2024, góp phần vào thành công chung của đợt luyện tập./.

P.V.S


Tác giả: KCHTM. Phạm Văn Sơn
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?