Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 938
Tháng 07 : 49.467
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tham gia hội nghị trực tuyến quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

Sáng ngày 10 tháng 5 năm 2024, Học viện Lục quân đã tham gia Hội nghị trực tuyến quán triệt Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Chủ trì Hội nghị đồng chí Thiếu tướng Trần Danh Khải - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện. Tham gia hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện, các đồng chí Đảng ủy viên Học viện, đại biểu chỉ huy của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Học viện, các đồng chí Trưởng Ban Cán bộ, Tuyên huấn, Tổ chức thuộc Phòng Chính trị. Tại Hội nghị, các đại biểu được quán triệt những nội dung chủ yếu của Nghị quyết số 41-NQ/TW, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Chính phủ, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Đồng chí Thiếu tướng Trần Danh Khải - Chính ủy Học viện - chủ trì Hội nghị

 

Các đại biểu dự Hội nghị 

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức vị trí, vai trò quan trọng của đội ngũ doanh nhân, là một trong những lực lượng nòng cốt góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Qua đó phát huy trách nhiệm, tinh thần tự giác, gương mẫu của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, chỉ huy, chính trị viên (bí thư), đảng viên, quần chúng triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả Nghị quyết trong toàn Học viện./.

Ảnh: Tiến Linh


Tác giả: PCT. Phan Văn Tân
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?