Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 767
Tháng 10 : 45.749
Tháng trước : 66.035
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Chiến thuật tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, khen thưởng tổ chức đảng, đảng viên năm học 2023-2024

Chiều ngày 13 tháng 6 Khoa Chiến Thuật đã tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, khen thưởng tổ chức đảng, đảng viên năm học 2023-2024.

Dự Hội nghị có đồng chí Đại tá, PGS.TS Nguyễn Văn Hậu Đảng ủy viên Học Viện – Chủ nhiệm Khoa; các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Khoa Chiến thuật và các đồng chí cán bộ, giảng viên trong Khoa.

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Long Bí thư Đảng ủy đã báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể Đảng ủy cơ sở; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của các chi bộ trực thuộc và tổ chức quần chúng đóng góp cho tập thể Đảng ủy; tiến hành tự phê bình và phê bình tập thể Đảng ủy sau đó tới tổ chức đảng, đảng viên trong hội nghị Đảng ủy. Trên cơ sở kết quả kiểm điểm đối với tập thể và cá nhân đã được biểu quyết thông qua Đảng ủy đã tiến hành thảo luận, bỏ phiếu đề xuất mức xếp loại.

Thông qua hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, khen thưởng tổ chức đảng, đảng viên năm học 2023-2024 cho thấy: Tập thể Khoa và từng cán bộ, giảng viên trong Khoa trong năm học đã có sự cố gắng nỗ lực không ngừng cống hiến cho thành tích của Khoa Chiến thuật nói riêng và Học viện Lục quân nói chung. Trong đó, Khoa Chiến Thuật thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ đào tạo cho các đối tượng đạt được nhiều kết quả đáng biểu dương như: tham gia luyện tập và điều hành thành công diễn tập CH-CQ 1 bên, 1 cấp trên bản đồ và ngoài thực địa cho đối tượng Đ59, T73; tham gia đấu tranh trên không gian mạng; tham gia các phong trào, hoạt động, ngày truyền thống của Khoa và Học viện; nhất là đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nhiều thành tích nổi bật khác.

Kết luận Hội nghị, Đại tá TS Nguyễn Ngọc Long ghi nhận và biểu dương những kết quả và thành tích nổi bật mà các cá nhân, tổ bộ môn đạt được trong năm học 2023-2024. Để thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo đạt kết quả tốt và có nhiều hơn nữa những tổ chức, cá nhân được khen thưởng đồng chí Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Khoa yêu cầu toàn Khoa phải duy trì và phát huy hơn nữa trong công tác thi đua; làm tốt công tác sơ kết, tổng kết rút kinh nghiệm theo từng nhiệm vụ trọng tâm, theo từng giai đoạn quan trọng trong năm học để nâng cao chất lượng hoàn thành nhiệm vụ của Khoa trong năm tiếp theo.

Tin tưởng rằng với những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, khí thế sôi nổi và niềm vui hân hoan trong dịp này đây sẽ là nguồn động lực thúc đẩy cán bộ, giảng viên trong Khoa phấn đấu thi đua và lập nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học tiếp theo./.


Tác giả: KCT. Hồ Vương Nam
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?