Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 536
Tháng 07 : 49.065
Tháng trước : 67.667
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Lễ Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024

Sáng ngày 04/6/2024, Học viện Lục quân long trọng Tổ chức Lễ Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024. Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Minh Xương, Giám đốc Học viện chủ trì buổi Lễ. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện, Đại biểu tỉnh Khánh Hòa, Đại biểu thành phố Nha Trang, Đại biểu thị xã Ninh Hòa và Đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong toàn Học viện.

Năm 2024, Học viện Lục quân được Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ quản lý, huấn luyện chiến sĩ mới trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Mặc dù việc huấn luyện diễn ra trong hoàn cảnh có nhiều khó khăn, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhưng công tác huấn luyện vẫn đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Đội ngũ cán bộ, chiến sĩ tham gia huấn luyện năm nay đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Sau 3 tháng huấn luyện, 100% chiến sĩ mới đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, nắm vững kiến thức đã được huấn luyện về lý luận chính trị, truyền thống anh hùng của dân tộc cũng như của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Học viện Lục quân anh hùng nói riêng. Các đồng chí chiến sĩ mới đã thuần thục các động tác, điều lệnh đội ngũ, nắm vững một số nội dung về chiến thuật, kỹ thuật chiến đấu bộ binh; sử dụng tốt một số vũ khí, khí tài được trang bị.

Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ Tuyên thệ, đồng chí Thiếu tướng Đỗ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ của 02 Đại đội Huấn luyện chiến sĩ mới cũng như sự chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ của các cơ quan chức năng để đạt được kết quả cao nhất trong đợt huấn luyện này. Đồng chí Phó Giám đốc cũng yêu cầu các đồng chí chiến sĩ mới sau Lễ Tuyên thệ, khi được biên chế về các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện về mọi mặt, không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, năng lực của người quân nhân cách mạng; chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đươc giao, góp phần xây dựng Học viện Lục quân anh hùng.

Tại buổi Lễ Tuyên thệ, các chiến sĩ đều thể hiện quyết tâm tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kì mới. Sau Lễ Tuyên thệ, các chiến sĩ mới đã được biên chế về công tác tại các cơ quan, đơn vị trong Học viện Lục quân.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Tuyên thệ:

N.X.D


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?