Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 143
Tháng 04 : 48.288
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác khoa học, công nghệ và môi trường năm 2020

Chiều ngày 20 tháng 01 năm 2021, Học viện Lục quân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác khoa học, công nghệ và môi trường năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện, đại biểu chỉ huy các cơ quan, khoa, hệ quản lý học viên, các ban trực thuộc Học viện, các đồng chí được khen thưởng công tác KHCN&MT năm 2020 và toàn thể cán bộ, nhân viên của Phòng Khoa học quân sự.

Hội nghị nhằm mục đích đánh giá kết quả đã đạt được, làm rõ những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học về việc tổ chức thực hiện công tác KHCN&MT năm 2020; đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác KHCN&MT năm 2021; động viên kịp thời các đơn vị, cá nhân hoàn thành tốt công tác KHCN&MT năm 2020, khích lệ tinh thần phấn đấu vươn lên trong những năm tiếp theo.

Thiếu tướng, PGS. TS Trần Khắc Đào - Phó Giám đốc Học viện - Chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Trần Khắc Đào, Phó Giám đốc Học viện, Chủ trì Hội nghị đã nhấn mạnh: mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát cùng với thiên tai, lũ lụt, sạt lở đất diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện công tác khoa học công nghệ và môi trường của Học viện trong năm vừa qua. Song, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cùng với công sức, trí tuệ của toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên toàn Học viện; trong đó, Phòng Khoa học quân sự là cơ quan chủ quản trong công tác nghiên cứu khoa học, công nghệ và môi trường đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Học viện và hoạt động hiệu quả trên các mặt công tác. Nhiệm vụ khoa học, công nghệ và môi trường được tổ chức thực hiện chặt chẽ, toàn diện, triển khai nghiên cứu, biên soạn đúng quy trình và nhiệm vụ của trên giao. Các nội dung do Học viện nghiên cứu, biên soạn đều được các cơ quan của Bộ Quốc phòng, các hội đồng cấp Bộ, cấp ngành đánh giá đạt chất lượng tốt, nhiều đề tài đạt xuất sắc.

Đại tá, TS Nguyễn Như Ngạn – Trưởng phòng Khoa học quân sự báo cáo tổng kết công tác KHCN&MT năm 2020

Ghi nhận sự đóng góp của Học viện về công tác KHCN&MT trong năm 2020, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng 01 Bằng khen cho Phòng Khoa học Quân sự, 01 Bằng khen cho đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Trần Khắc Đào, Phó Giám đốc Học viện (Chủ nhiệm đề tài cấp Bộ đạt xuất sắc). Nhiều đơn vị, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ KHCN & MT, trong đó có 17 tập thể và 25 cá nhân được Học viện tặng Bằng khen, Giấy khen.

Chủ trì Hội nghị trao bằng khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác KHCN&MT năm 2020./.

N.V.P


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?