Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.972
Tháng 03 : 68.308
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường vụ Đảng ủy Học viện tổ chức Hội nghị công bố, trao quyết định đối với cán bộ

Thực hiện các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về việc nghỉ việc để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và cán bộ nghỉ hưu; quyết định của Học viện Lục quân về việc nghỉ việc để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và Quyết nghị của Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện tại phiên họp ngày 23/12/2022, nhằm kịp thời ổn định tổ chức biên chế, tổ chức đảng, nhân sự cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của Học viện.

Sáng ngày 27 tháng 12 năm 2022 Thường vụ Đảng ủy Học viện tổ chức Hội nghị công bố, trao quyết định đối với cán bộ có cấp bậc quân hàm Thượng tá trở lên và cán bộ mới được Bộ Quốc phòng điều động về Học viện Lục quân công tác. Đến dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; dự hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện, đại biểu đại diện cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đơn vị và các đồng chí cán bộ được nhận quyết định.

Hội nghị đã công bố và trao 30 quyết định đối với cán bộ. Trong đó: 03 đồng chí nhận sổ hưu; 02 đồng chí nhận quyết định nghỉ chờ hưu; 24 đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm, điều động, lâm thời điều động; 01 đồng chí nhận quyết định về Đảng.

Thay mặt các đồng chí cán bộ nhận quyết định, đồng chí Đại tá Nguyễn Hùng Tiến, Phó Trưởng Phòng Thông tin KHQS bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, trực tiếp là Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đồng chí, đồng đội; bạn bè, người thân và gia đình đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Đồng thời thể hiện quyết tâm:

Một là, trên cương vị chức trách được giao, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tư tưởng kiên định vững vàng; tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng; trung thành với con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn. Hai là, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội và các quy định của địa phương; thực sự là những tấm gương mẫu mực về đạo đức, tác phong, lối sống. Ba là, tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng với yêu cầu, chức trách, nhiệm vụ được giao. Bốn là, giải quyết hài hòa, đúng mực các mối quan hệ, là hạt nhân đoàn kết trong đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu”. Năm là, tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống Học viện Lục quân Anh hùng; tích cực đóng góp công sức, trí tuệ nhỏ bé của mình để góp phần xây dựng gia đình, đơn vị, địa phương ngày càng giàu mạnh.

Phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho cán bộ nhận các quyết định, đồng chí Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Học viện ghi nhận những thành tích, sự phấn đấu không ngừng của các tập thể và từng cá nhân trong quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh:

Thứ nhất: đối với các đồng chí cán bộ nhận quyết định lần này, đây là niềm vui, niềm phấn khởi tự hào của cá nhân mỗi đồng chí và gia đình, đồng thời cũng là niềm vui chung của toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, chiến sĩ toàn Học viện. Thể hiện sự quan tâm của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, của Thường vụ Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện, của lãnh đạo, chỉ huy các cấp với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của từng đồng chí trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

 

Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện chủ trì Hội nghị

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Chính ủy Học viện chúc mừng các đồng chí được nhận sổ hưu và nghỉ chờ hưu. Sau hơn 40 năm phục vụ Quân đội, trên các cương vị công tác khác nhau, các đồng chí đã mang hết tâm huyết, trách nhiệm, kiến thức, kinh nghiệm và năng lực công tác, các đồng chí luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được tập thể và cán bộ, giảng viên, nhân viên, chiến sĩ Học viện yêu mến, tín nhiệm. Thay mặt Ban Thường vụ đồng chí Chính ủy Học viện trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đối với quá trình xây dựng và trưởng thành của Học viện. Sau khi được nghỉ hưu theo chế độ, có điều kiện chăm lo cho gia đình, rèn luyện sức khỏe, dạy dỗ con cháu tốt hơn. Với trình độ, kinh nghiệm đã được tích lũy và uy tín của các đồng chí, mong các đồng chí tiếp tục có những đóng góp tích cực, góp phần tham gia xây dựng Học viện ngày càng phát triển.

Thiếu tướng Trần Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Học viện tặng trao quyết định và tặng hoa cho cán bộ

Thứ hai: đối với các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm và lâm thời điều động. Trong thời gian qua các đồng chí đã hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đã đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Trên cương vị mới, nhiệm vụ mới, môi trường mới, nhanh chóng ổn định tình hình mọi mặt, tiếp cận công việc mới; luôn giữ vững phẩm chất chính trị, bản lĩnh vững vàng, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, năng lực và phương pháp tác phong công tác; cần nhận thức rõ cấp bậc, chức vụ càng cao thì càng phải chú ý tu dưỡng rèn luyện; đề cao dân chủ, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong cấp ủy, chỉ huy, cơ quan, đơn vị. Phấn đấu hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên từng cương vị, chức trách được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Học viện tặng trao quyết định và tặng hoa cho cán bộ

Thứ ba: cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị có cán bộ nhận quyết định cần tạo điều kiện để các đồng chí nhận bàn giao công việc xong trước ngày 30/12/2022, bắt đầu thực hiện nhiệm vụ từ ngày 01/01/2023; phân công nhiệm vụ, làm tốt công tác bồi dưỡng để cán bộ mới nhanh chóng tiếp cận công việc, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Ảnh: Tiến Linh.


Tác giả: PCT. Nguyễn Văn Tú
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?