Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 127
Tháng 04 : 48.272
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Khoa học quân sự tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2020

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa của Học viện, chiều ngày 15/7/2020, Phòng Khoa học quân sự đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020) nhằm tôn vinh sự cống hiến, hy sinh và đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện sự trân trọng, biết ơn, quan tâm và chăm lo của Đảng, Nhà nước, toàn dân, toàn quân đối với người có công với cách mạng và thân nhân của họ.

Chỉ huy Phòng Khoa học quân sự tặng quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, nhân viên và chiến sỹ của phòng đã cùng nhau ôn lại sự ra đời và ý nghĩa của Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7), ngày mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta tưởng nhớ, tri ân những người có công với đất nước. Thay mặt Phòng Khoa học quân sự, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Lai - Phó Trưởng phòng đã gửi lời cảm ơn, tri ân tới các đồng chí thương binh và gia đình liệt sỹ vì những đóng góp, hy sinh to lớn cho Tổ quốc và nhân dân. Các đồng chí đã không tiếc máu, xương của mình để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Trong không khí xúc động và ấm cúng, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thư đại diện cho các đồng chí là thương binh và thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Phòng cảm ơn sự quan tâm của cơ quan đến cá nhân các đồng chí thương binh và gia đình liệt sỹ.

Thay mặt cấp ủy, chỉ huy Phòng, đồng chí Đại tá Nguyễn Như Ngạn - Trưởng phòng đã trao quà cho thương binh và thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Phòng.

Buổi gặp mặt không những thể hiện sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo, chỉ huy Phòng đối với các đối tượng chính sách đang công tác tại Phòng mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc giáo dục cho thế hệ trẻ về sự hy sinh to lớn vì độc lập dân tộc của thế hệ đi trước. Để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ, cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Phòng Khoa học quân sự nguyện đoàn kết, nhất trí quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên các cương vị công tác được giao./.

N.T.H


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Thanh Hòa
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?