Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.539
Tháng 04 : 49.684
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lan tỏa tình đồng đội từ chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” của Phòng Đào tạo

Tinh thần tương thân, tương ái là một nét truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn, hoạn nạn. Đối với Quân đội nhân dân Việt Nam, sự sẻ chia, đùm bọc là nét văn hóa của người quân nhân cách mạng, một phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”.

Kế thừa truyền thống tốt đẹp đó, ngày 18/01/2021, Phòng Đào tạo/Học viện Lục quân đã tổ chức chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương”. Đây là năm thứ 2 Phòng Đào tạo tổ chức chương trình này. Mặc dù, đời sống của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ Phòng Đào tạo còn nhiều khó khăn, nhưng bằng sự tự nguyện với tinh thần đoàn kết, gắn bó, thương yêu và sẻ chia với những khó khăn của cán bộ, chiến sỹ, chương trình đã quyên góp xây dựng quỹ được gần 50 triệu đồng.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Phòng Đào tạo tặng quà cho các đồng chí có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Quỹ “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” sẽ được sử dụng để giúp đỡ gia đình cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của đơn vị có hoàn cảnh khó khăn; các gia đình quân nhân có thân nhân, con em thường xuyên đau ốm và các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn kết nghĩa của Phòng Đào tạo, góp phần tạo nên một mùa xuân đầm ấm, yêu thương.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Đào tạo tổ chức quyên góp gây quỹ “Xuân ấm áp -   Tết yêu thương”

Những suất quà được quyên góp từ quỹ “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” không chỉ có ý nghĩa về vật chất, mà trong đó chứa đựng tình cảm yêu thương, gửi gắm những lời động viên, chia sẻ của cán bộ, chiến sỹ Phòng Đào tạo đối với những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn. Hơn thế nữa, đây cũng là động lực, niềm tin để những đồng chí chưa được may mắn trong cuộc sống vươn lên vì ngày mai tươi sáng. “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” của Phòng Đào tạo là hoạt động thiết thực, bổ ích, mang ý nghĩa giáo dục cao, có sức lan tỏa rộng lớn và thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống nhân văn của con người Việt Nam./.

T.V.S


Tác giả: PDT. Trần Viết Sung
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?