Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.099
Tháng 04 : 62.977
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Trinh sát tổ chức Hội thảo khoa học

Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-HV của Giám đốc Học viện về việc Hội thảo tiểu luận tổng quan cho nghiên cứu sinh Khóa 28B. Ngày 09 tháng 03 năm 2020, Khoa Trinh sát tổ chức hội thảo tiểu luận tổng quan cho đồng chí Trung tá Bùi Đình Quyền nghiên cứu sinh Khóa 28B thuộc Hệ đào tạo Sau đại học đang sinh hoạt khoa học tại Khoa.

Tham dự hội thảo có các đồng chí đại biểu Phòng Đào tạo Sau đại học, chỉ huy Hệ Đào tạo Sau đại học, cán bộ hướng dẫn, các nhà khoa học trong Học viện, các đồng chí trong Tổ Khoa học của Khoa Trinh sát và toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa.

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Hậu chủ trì Hội thảo

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Hậu, Chủ nhiệm Khoa chủ trì Hội thảo và đề nghị các nhà khoa học, cán bộ giảng viên trong Khoa Trinh Sát tham gia đóng góp ý kiến giúp cho nghiên cứu sinh chỉnh sửa để có được tiểu luận tổng quan đạt chất lượng cao nhất.

Sau khi đồng chí Trung tá Bùi Đình Quyền báo cáo những nội dung chính của tiểu luận luận tổng quan và những vấn đề cần xin ý kiến trong hội thảo; các nhà khoa học đã tham gia nhiều ý kiến có hàm lượng khoa học cao. Các ý kiến đều đánh giá tiểu luận tổng quan của nghiên cứu sinh được biên soạn khá công phu, có chất lượng tương đối tốt; bố cục chặt chẽ, dung lượng hợp lý; phương pháp tiếp cận vấn đề nghiên cứu phù hợp; các số liệu có độ tin cậy cao, có giá trị lý luận và thực tiễn. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, các ý kiến đã chỉ ra những vấn đề còn hạn chế, thiếu sót, những nội dung chưa phù hợp, yêu cầu nghiên cứu sinh cần tập trung nghiên cứu làm sâu sắc hơn; đồng thời, chỉnh sửa, bổ sung các nội dung các nhà khoa học đóng góp cho tiểu luận tổng quan.

Trung tá Bùi Đình Quyền báo cáo đề tài

Kết luận buổi Hội thảo Đại tá, TS Nguyễn Văn Hậu yêu cầu nghiên cứu sinh tiếp thu, lĩnh hội những nội dung đóng góp của các nhà khoa học; nghiên cứu, sửa chữa các nội dung theo kết luận, xin ý kiến người hướng dẫn, hoàn chỉnh nội dung tiểu luận tổng quan nộp đúng thời gian quy định./.

T.C.C


Tác giả: KTS. Trần Cao Cường
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?