Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 163
Tháng 04 : 45.694
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học – Ngoại ngữ tổng kết công tác Thông tin khoa học quân sự năm 2019

Căn cứ kế hoạch số 146/KH-TTKH ngày 21/ 01/ 2019 của Giám đốc Học viện Lục quân về kế hoạch công tác Thông tin khoa học quân sự của Học viện năm 2019 và hướng dẫn số 2183/HD-TTKH ngày 29/11/2019 của Phòng Thông tin khoa học quân sự về việc tổng kết công tác Thông tin khoa học quân sự, chiều ngày 11 tháng 12 năm 2019, Khoa Tin học – Ngoại ngữ đã tiến hành hội nghị tổng kết công tác Thông tin khoa học quân sự của năm.

Đến dự có đồng chí Đại tá Vũ Quang Hiền, Trưởng ban Thông tin khoa học của Phòng Thông tin khoa học quân sự cùng toàn thể cán bộ giảng viên của Khoa.

Tại Hội nghị, đồng chí Chủ nhiệm khoa đã báo cáo kết quả công tác và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2020. Báo cáo đã thể hiện rõ những nét nổi bật, những thành tích đạt được của Khoa trong năm, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Nhìn chung, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự quan tâm, tạo điều kiện của Phòng Thông tin khoa học quân sự, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, khoa, hệ, ban ngành trong Học viện, Khoa đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin khoa học của năm. Cụ thể, chi ủy, chỉ huy Khoa luôn kịp thời triển khai thực hiện các nội dung, chương trình hoạt động thông tin khoa học quân sự, khuyến khích mọi cán bộ, giảng viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, viết các bài báo có tính thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình và tính chất nhiệm vụ của Khoa. Nhiều bản tin, bài viết được đăng trên trang thông tin điện tử của Học viện với nội dung và hình thức phong phú, thu hút đông đảo người đọc, có số lượt truy cập cao. Thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời nắm bắt những thông tin khoa học kỹ thuật quân sự mới để vận dụng vào bài giảng thông qua các buổi nghiên cứu tại thư viện, tham dự các buổi nói chuyện chuyên đề, thực hiện tốt các quy định về bảo mật, khai thác sử dụng mạng MISTEN và ứng dụng phần mềm hỗ trợ trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Lực lượng 47 phát huy tốt tinh thần đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của thế lực thù địch trên không gian mạng.

Với những kết quả đạt được và rút kinh nghiệm từ một số hạn chế, tập thể chi ủy, chỉ huy Khoa tiếp tục chỉ đạo sâu sát thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu và thông tin khoa học quân sự; quán triệt sâu sắc các chỉ thị, hướng dẫn, kế hoạch của Học viện và cơ quan chức năng về công tác Thông tin khoa học quân sự; mỗi cán bộ giảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác, chủ động trong viết báo, viết tin bài và nghiên cứu để thực hiện tốt hơn nữa công tác thông tin khoa học quân sự trong thời gian tiếp theo./.

L.Đ.K


Tác giả: KTHNN. Lê Đình Kiểm
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 327 trong 70 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?