Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 83
Tháng 03 : 66.419
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học Ngoại ngữ tích cực làm tốt công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán 2023

Căn cứ Quyết định số 2258/QĐ-HV ngày 05/12/2022 của Giám đốc Học viện về việc phê duyệt kế hoạch tổ chức tổng kết năm 2022 và sơ kết học kỳ I năm học 2022-2023 và kế hoạch số 38/KH-HV ngày 06/01/2023 về việc Tổ chức  hoạt động của các tổ chức quần chúng Học viện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023,  Khoa Tin học - Ngoại ngữ đã tiến hành sơ kết học kỳ nhằm đánh giá, tổng kết các kết quả đã đạt được trong  học kỳ 1 và rút kinh nghiệm, đề ra  phương hướng, nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2022 - 2023. 

Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chỉ huy khoa cùng sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giảng viên, đi đôi với việc thực hiện tốt nhiệm vụ  trung tâm là giảng dạy và nghiên cứu khoa học, Khoa Tin học - Ngoại ngữ đã phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị tổ chức thành công chương trình giao lưu tiếng Anh với chủ đề “Tự hào Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng”, được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cũng như các đại biểu các cơ quan tham dự, báo, đài đánh giá cao. Ngày 06/ 01/2023, Khoa đón nhận bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 -2022 của Tổng Tham mưu trưởng. Đây là niềm vinh dự, thành quả để “Mừng Đảng, Mừng Xuân” và là sự động viên, khuyến khích đội ngũ cán bộ, giảng viên quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ hơn nữa trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, cán bộ, chỉ huy khoa cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền về ý nghĩa của Tết Nguyên Đán, vận động cán bộ giảng viên khoa thực hiện Tết an toàn, tiết kiệm, đồng thời  tổ chức các hoạt động như trao quà cho cán bộ, hội viên hội Phụ nữ, thăm hỏi, chúc Tết các đồng chí nguyên là cán bộ, giảng viên của khoa đã nghỉ hưu trong và ngoài địa bàn Lâm Đồng nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ, giảng viên an tâm tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và cảnh quan nơi làm việc của cán bộ, giảng viên, cấp ủy, chỉ huy Khoa thường xuyên vận động và tổ chức các hoạt động tập thể như: trồng thêm cây xanh, chăm sóc bồn hoa, dọn dẹp sạch sẽ nơi làm việc chung. Đặc biệt, chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán, Khoa đã đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng cảnh quan môi trường làm việc, tiến hành thay mới và trồng thêm hoa, cây cảnh khu vực nhà làm việc của Khoa. Hoạt động này luôn được các cán bộ, giảng viên nhiệt tình tham gia nhằm tạo  môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp, góp phần xây dựng và tôn tạo cảnh quan của Học viện ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp.

Một số hình ảnh hoạt động của khoa

Hội nghị sơ kết học kỳ 1 của Khoa Tin học – Ngoại ngữ

Khoa Tin học Ngoại ngữ trao quà Tết cho cán bộ, hội viên Phụ nữ

Cán bộ, giảng viên Khoa Tin học – Ngoại ngữ chăm sóc  bồn hoa, cây cảnh nơi làm việc./.


Tác giả: KTHNN. Trà Thị Thoa
Tổng số điểm của bài viết là: 96 trong 20 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?