Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 121
Tháng 04 : 48.266
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tin học - Ngoại ngữ tặng quà tại Trường Tiểu học Đạ Nhim - huyện Lạc Dương

Nhân dịp chào đón Xuân Canh Tý 2020, đầu tháng 01/2020, cán bộ, giảng viên Khoa Tin học - Ngoại ngữ - Học viện Lục quân đã tổ chức gặp mặt giao lưu, trao tặng 40 phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho các học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng nhằm khuyến khích tinh thần học tập, chia sẻ sự yêu thương đến các cháu học sinh dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy Khoa Tin học - Ngoại ngữ, các đồng chí cán bộ, giảng viên trong Khoa, đại biểu Phòng Chính trị - Học viện Lục quân; đại biểu Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Đạ Nhim, đại diện Ban Giám hiệu, công đoàn Trường Tiểu học xã Đạ Nhim, các cháu thiếu niên, nhi đồng là học sinh nghèo vượt khó trong học tập được tặng quà.

Buổi gặp mặt giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp và tràn đầy cảm xúc của những người tham dự. Các thầy cô giáo cùng các em học sinh của trường thể hiện niềm hân hoan, sự biết ơn và trân trọng những tình cảm, tấm lòng thiện nguyện của toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa tin học - Ngoại ngữ - Học viện Lục quân.

Buổi giao lưu đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên trong Khoa về công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, xây dựng môi trường thân thiện và khuyến khích các em luôn học tập tốt trở thành con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội. Đồng thời, cũng là dịp quan tâm chia sẻ yêu thương, chung tay góp sức của các cán bộ, giảng viên trong Khoa gửi đến các cháu, góp phần tạo mối quan hệ quân dân ngày càng bền chặt, gắn bó tình đoàn kết hơn nữa giữa hai đơn vị Khoa Tin học - Ngoại ngữ - Học viện Lục quân và địa phương xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng trong thời gian tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

P.T.T.P


Tác giả: KTHNN. Phạm Thị Thu Phương
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 222 trong 45 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?