Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.538
Tháng 04 : 49.683
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Tăng thiết giáp tổ chức luyện tập CH-CQ Lữ đoàn Tăng thiết giáp 1 bên, 1 cấp trên bản đồ cho học viên HX29

Thực hiện Chương trình đào tạo và kế hoạch tổ chức bảo đảm luyện tập CH-CQ 1 bên, 1 cấp trên bản đồ cho học viên hoàn thiện lữ đoàn trưởng tăng thiết giáp Khóa 29 (HX29) và các đối tượng binh chủng khác của Giám đốc Học viện, ngày 30 tháng 5 năm 2022.

Khoa Tăng thiết giáp tổ chức luyện tập CH-CQ 1 bên, 1 cấp trên bản đồ cho học viên HX29. Thời gian 4 ngày, từ ngày 14 đến 17 tháng 6 năm 2022.

Cán bộ, giảng viên tham gia luyện gồm các khoa: Khoa Tăng thiết giáp; Khoa CTĐ, CTCT; Khoa Trinh sát. Đại tá, TS Quách Văn Thức - Chủ nhiệm Khoa Tăng thiết giáp làm chỉ đạo trưởng.

Học viên luyện tập nội dung Hội nghị Thường vụ Đảng ủy Lữ đoàn mở rộng quán triệt nhiệm vụ

Để thực hiện nhiệm vụ luyện tập CH-CQ lữ đoàn tăng thiết giáp 1 bên, 1 cấp trên bản đồ cho lớp HX29, ngay từ đầu năm học Chỉ huy Khoa Tăng thiết giáp đã thành lập tổ nội dung, phân công đồng chí Lê Văn Tuyền làm tổ trưởng, phối hợp với các Khoa Quân sự chung, Khoa CTĐ, CTCT, Khoa Trinh sát chuẩn bị đầy đủ các văn kiện, kế hoạch điều hành luyện tập, đáp án cho từng cương vị tập một cách khoa học, chặt chẽ phù hợp với trình độ người học. Hiệp đồng với cơ quan Phòng Đào tạo chuẩn bị đầy đủ khu vực luyện tập và các loại phương tiện vật chất cần thiết theo đúng kế hoạch tổ chức, hiệp đồng được Giám đốc Học viện phê duyệt.

Đối với học viện HX29 chấp hành nghiêm chương trình đào tạo, quán triệt mục đích, yêu  cầu về luyện tập CH-CQ 1 bên , 1 cấp nên đã chuẩn bị tốt về bản đồ, đồ dung học tập bút vẽ, vở ghi, nghiên cứu tài liệu nắm được nội dung công việc khi thực hiện cương vị tập. Các đồng chí xác định đợt luyện tập này, là nhiệm vụ rất quan trọng của khóa học, thông qua đợt luyện tập sẽ trang bị, củng cố kiến thức tổng hợp sau quá trình học tập thời gian qua, rèn luyện phương pháp tác phong công tác, bản lĩnh của người chỉ huy và cơ quan lữ đoàn tăng thiết giáp.

Luyện tập CH-CQ 1 bên, 1 cấp của của lữ đoàn TTG trên bản đồ cho HX29 được tiến hành qua 3 giai đoạn. Đây là lần đầu được luyện tập của học viên lớp HX29 tại Học viện Lục quân, mặc dù đã có công tác chuẩn bị tương đối chu đáo nhưng không tránh khỏi bỡ ngỡ, như duy trì trình tự điều hành nội dung trong hội nghị quán triệt nhiệm vụ của lữ đoàn trưởng hoặc là tác phong, khẩu khí… báo cáo của chủ nhiệm trinh sát khi vào gặp chỉ huy lữ đoàn. Tuy nhiên, sau khi được chỉ đạo trưởng, giảng viên hướng dẫn trên các cương vị tập của học viên đã tiến hành rút kinh nghiệm kịp thời, qua đó các vấn đề luyện tiếp theo diễn ra nhịp nhàng, khoa học hơn. Với sự khiêm tốn, cầu thị, tích cực luyện tập của Học viên, cùng với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, đợt luyện tập CH-CQ lữ đoàn tăng thiết giáp 1 bên, 1 cấp trên bản đồ của học viên HX29 hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra./.

N.V.Q


Tác giả: KXT. Nguyễn Văn Quyển
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?