Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 206
Tháng 04 : 45.737
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khoa Công binh tổ chức hội thảo khoa học cho học viên chuyên ngành công binh NCS27B

Thực hiện kế hoạch số 216/KH-HV, ngày 15/9/2020 của Giám đốc Học viện về việc Hội thảo luận án Tiến sĩ và Hướng dẫn số 1804/HD-SĐH, ngày 10/9/2020 của Phòng sau đại học về việc tổ chức Hội thảo luận án Tiến sĩ quân sự của nghiên cứu sinh tại khoa chuyên ngành. Ngày 12/10/2020, Khoa Công binh tổ chức Hội thảo đánh giá luận án Tiến sĩ quân sự cho 02 đồng chí nghiên cứu sinh 27B. Chủ trì buổi Hội thảo là đồng chí Đại tá, PGS-TS Phan Văn Giáp, Tổ trưởng tổ khoa học, Chủ nhiệm khoa cùng với sự tham dự của một số đồng chí trong Hội đồng khoa học của Học viện; Chỉ huy Phòng, Khoa, Hệ; các nhà khoa học trong Học viện và toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa.

Hội thảo đã tập trung đánh giá kết quả nghiên cứu của 02 đồng chí Nghiên cứu sinh, bổ sung những vấn đề mới của luận án cho sát với nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu. Phát biểu mở đầu buổi hội thảo, đồng chí Đại tá, PGS-TS Phan Văn Giáp – Chủ trì hội nghị nêu rõ mục đích, yêu cầu và phương pháp tiến hành buổi hội thảo. Sau khi 02 đồng chí Nghiên cứu sinh báo cáo kết quả nghiên cứu và những nội dung xin ý kiến của hội nghị. Đã có nhiều ý kiến tham gia rất sôi nổi đến từ các nhà khoa học, cán bộ Phòng, Khoa và các giảng viên trong Khoa đóng góp toàn diện trên các mặt về bố cục, dung lượng, quy cách trình bày và những nội dung khoa học có liên quan đến đề tài. Trong buổi hội thảo này các nhà khoa học đã đưa ra được một số vấn đề bàn luận xoay quanh đề tài của nghiên cứu sinh, đi sâu và làm rõ các nội dung cốt lõi làm cho chất lượng của buổi hội thảo được nâng cao và có ý nghĩa sâu sắc đối với những cá nhân tham gia hội thảo. Cũng trong buổi Hội thảo, các ý kiến đã đánh giá cao kết quả nghiên cứu, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực rất cao của 02 đồng chí nghiên cứu sinh; luận án biên soạn công phu, có bố cục và dung lượng phù hợp, các số liệu khảo cứu có độ tin cậy cao, có giá trị về lý luận và thực tiễn.

 

Toàn cảnh buổi hội thảo khoa học của Khoa Công binh

Kết luận hội thảo, đồng chí Đại tá, PGS-TS Phan Văn Giáp đánh giá cao các ý kiến phát biểu của các nhà khoa học, buổi Hội thảo đã tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ; thực hiện dân chủ, khách quan trong nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu 02 nghiên cứu sinh cần nghiêm túc tiếp thu, lĩnh hội những nội dung đóng góp của các nhà khoa học, nghiên cứu có chọn lọc và sửa chữa các nội dung đã được đóng góp, hoàn chỉnh luận án báo cáo Hội đồng khoa học của Học viện theo đúng quy trình các bước tiếp theo./.


Tác giả: KCB. Nguyễn Ngọc Thạch
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?