Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 50
Tháng 03 : 66.386
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Phụ nữ cơ sở Văn phòng – Học viện Lục quân tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021)

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, ngày 14 tháng 10 năm 2021 Hội Phụ nữ cơ sở Văn phòng – Học viện Lục quân tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021) nhằm tôn vinh phụ nữ trong toàn đơn vị.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ – Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng và toàn thể hội viên Phụ nữ Văn phòng – Học viện.

Tại buổi gặp mặt, toàn thể chị em phụ nữ Văn phòng đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng về ngày Phụ nữ Việt Nam trong suốt chặng đường 91 năm qua; trải qua các thời kỳ  cách mạng, vị trí, vai trò của phụ nữ được Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh giá rất cao. Bác từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ chúc mừng và nhấn mạnh: 91 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trong những năm qua, chị em phụ nữ Văn phòng đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của Văn phòng nói riêng và Học viện Lục quân nói chung; sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, nhiều chị em đã đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua, chiến sỹ tiên tiến và nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của Phụ nữ.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát huy những thành tích mà phụ nữ Văn phòng đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ tin tưởng phụ nữ của Văn phòng sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới, vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, là người quân nhân cách mạng, là người mẹ, người vợ mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua để góp phần xây dựng đơn vị trong thời gian tới.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng tặng quà cho chị em Phụ nữ Văn phòng

Quang cảnh buổi gặp mặt

Cũng nhân dịp này, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Vũ thay mặt Đảng ủy, Chỉ huy Văn phòng ghi nhận những thành tích của phụ nữ Văn phòng đồng thời biểu dương và chúc tất cả chị em Phụ nữ và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; Chúc ngày 20/10 tràn ngập niềm vui và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống./.


Tác giả: VP. Dương Thị Xanh
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?