Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.577
Tháng 04 : 47.108
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao nhiệm vụ biên soạn báo cáo chuyên môn đề tài khoa học cấp Bộ Quốc phòng

Tổ chức thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu biên soạn đề tài khoa học Nghệ thuật quân sự của Bộ Quốc phòng giao, ngày 11 tháng 02 năm 2020, Học viện Lục quân tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ biên soạn báo cáo chuyên môn đề tài Nghệ thuật quân sự cấp Bộ Quốc phòng năm 2019, một nội dung quan trọng của quá trình thực hiện đề tài.

Để Hội nghị được tiến hành đúng kế hoạch và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, Phòng Khoa học Quân sự đã làm tốt mọi công tác chuẩn bị, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan.

Chủ trì Hội nghị, đồng chí Đại tá, PGS.TS Trần Văn Thành - Phó Giám đốc Học viện, tham dự có các đồng chí trong Ban đề tài, các đồng chí cán bộ được giao nhiệm vụ biên soạn báo cáo chuyên môn và cán bộ, nhân viên Phòng Khoa học Quân sự.

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá, PGS.TS Trần Văn Thành - Phó Giám đốc Học viện đã quán triệt mục đích, yêu cầu chung và yêu cầu cụ thể của các chủ đề báo cáo chuyên môn; đặc biệt, yêu cầu các chủ biên phải bám sát đặc điểm của địa hình biển đảo; vấn đề cơ động triển khai lực lượng, phương tiện; xây dựng công trình phòng thủ, tổ chức, thực hành chiến đấu và các vấn đề bảo đảm trong điều kiện địa hình đặc thù. Các thành viên tham gia Hội nghị đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề có liên quan đến nội dung của các báo cáo chuyên môn.

Hội nghị đã thống nhất cao mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp biên soạn báo cáo chuyên môn qua phần kết luận của chủ trì Hội nghị. Việc hoàn thành tốt nội dung báo cáo chuyên môn sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đề tài trước khi tổ chức Hội thảo đề tài sắp tới./.

N.X.H


Tác giả: PKHQS. Nguyễn Xuân Hùng
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?