Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 138
Tháng 04 : 60.016
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức trao quyết định tuyển chọn, nghỉ hưu, nâng loại lương, thăng quân hàm đối với quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng

Ngày 25/11/2020, Học viện Lục quân tổ chức trao Quyết định tuyển chọn, nghỉ hưu, nâng loại lương, thăng quân hàm đối với quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng.

Đến dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái - Phó Giám đốc Học viện; đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị và các đồng chí được tuyển chọn, nghỉ hưu, nâng loại lương, thăng quân hàm trong đợt này.

Thiếu tướng Trần Quốc Thái - Phó Giám đốc Học viện chủ trì Hội nghị

Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, chế độ giải quyết nghỉ hưu, nâng loại lương đối với quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng thực hiện có nền nếp, đúng chủ trương, chế độ quy định, đồng thời vận dụng đúng nguyên tắc, phù hợp với từng hoàn cảnh và điều kiện cụ thể đối với từng cá nhân và từng đơn vị.

Sau khi tổng hợp đề nghị của các đơn vị và xem xét quá trình công tác của cá nhân, Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện và cấp thẩm quyền ra các quyết định giải quyết nghỉ hưu đối với 01 đồng chí và nghỉ chờ hưu đối với 02 đồng chí, nâng loại lương đối với 30 đồng chí. Quá trình thực hiện đã làm đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, công khai, chặt chẽ. Điều đó thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đối với những đóng góp của các cá nhân trong quá trình công tác.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái nhấn mạnh: Với đặc thù giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện, đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật có vai trò rất quan trọng. Tuy vậy, công việc của từng đồng chí có khác nhau và mỗi đồng chí có chức trách, nhiệm vụ riêng của mình, các đồng chí cần giữ vững lập trường, an tâm tư tưởng, khắc phục khó khăn, đề cao tinh thần tập thể, giữ gìn tốt sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đối với các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu đợt này đã có quá trình cống hiến, đóng góp miệt mài cho Học viện và Quân đội. Khi chính thức chia tay với Học viện Lục quân, nơi từng gắn bó suốt mấy chục năm qua, các đồng chí có quyền tự hào trước những dấu ấn để lại trong tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp. Đối với các đồng chí nhận quyết định nâng loại lương phải tích cực hơn nữa trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu công tác. Đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, phát huy tinh thần trách nhiệm, khả năng chuyên môn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đề nghị Chỉ huy các cơ quan, đơn vị tiếp tục làm tốt công tác động viên, bồi dưỡng, giáo dục, phân công nhiệm vụ để các đồng chí được trao quyết định hôm nay ngày càng trưởng thành, góp phần nhiều hơn nữa trong xây dựng Học viện Lục quân vững mạnh, toàn diện.

Thay mặt cho các đồng chí được trao quyết định đợt này, Trung tá Trần Thị Thơm đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Quân đội, mà trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và các cơ quan, đơn vị liên quan. Đồng thời, xin hứa ra sức học tập, khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trao quyết định trong Hội nghị:

 

N.T.T.T


Tác giả: VP. Nguyễn Thị Trinh Thảo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?