Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 326
Tháng 04 : 63.509
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức trao Quyết định nâng loại lương, nghỉ chờ hưu đối với Quân nhân chuyên nghiệp năm 2021

Ngày 25/11/2021, Học viện Lục quân tổ chức trao Quyết định nâng loại lương, nghỉ chờ hưu đối với Quân nhân chuyên nghiệp.

Được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện, đồng chí Đại tá Dương Ngọc Bình - Chánh Văn phòng Chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị và các đồng chí được nâng loại lương, nghỉ chờ hưu trong đợt này.

Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, việc giải quyết chế độ nghỉ chờ hưu, nâng loại lương đối với Quân nhân chuyên nghiệp được tiến hành có nề nếp, đúng chủ trương, chế độ quy định, đúng nguyên tắc và phù hợp với điều kiện cụ thể của Học viện.

Sau khi tổng hợp đề nghị của các đơn vị và xem xét quá trình công tác của cá nhân, Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện và cấp thẩm quyền ra các quyết định giải quyết nghỉ chờ hưu đối với 01 đồng chí, nâng loại lương đối với 32 đồng chí. Quá trình thực hiện đã làm đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, công khai, chặt chẽ. Điều đó thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, của Chỉ huy các đơn vị với những đóng góp của các cá nhân trong quá trình công tác.

Đại tá Dương Ngọc Bình - Chánh Văn phòng trao Quyết định cho QNCN

Đại tá Lê Văn Thái - Phó Chủ nhiệm chính trị trao Quyết định cho QNCN

Đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật có vai trò rất quan trọng. Công việc của họ có khác nhau và mỗi đồng chí có chức trách, nhiệm vụ riêng của mình, nhưng các đồng chí đã giữ vững lập trường, an tâm tư tưởng, khắc phục khó khăn, đề cao tinh thần tập thể, giữ gìn tốt sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Học viện vững mạnh toàn diện.

Thiếu tá CN Trần Thị Thìn - Trưởng ban Bảo mật phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt cho các đồng chí được trao quyết định đợt này, Thiếu tá CN Trần Thị Thìn - Trưởng ban Bảo mật/Văn phòng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Quân đội, mà trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và các cơ quan, đơn vị liên quan. Đồng thời, xin hứa ra sức học tập, khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hội nghị trao Quyết định nâng loại lương, nghỉ chờ hưu đối với Quân nhân chuyên nghiệp của Học viện đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng mỗi cá nhân sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

N.T.T.T


Tác giả: VP. Nguyễn Thị Trinh Thảo
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?