Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 99
Tháng 04 : 66.299
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức tốt các hoạt động dân vận nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2021), 22 năm ngày dân vận cả nước (15/10/1999-15/10/2021)

Thực hiện Quyết định số 1961/QĐ-HV ngày 24/9/2021 của Chính ủy Học viện về phê duyệt kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2021), 22 năm ngày dân vận cả nước (15/10/1999-15/10/2021). Từ ngày 06/10/2021 đến ngày 14/10/2021, Học viện đã tổ chức tốt các hoạt động nhân dịp kỷ niệm, cụ thể:

Học viện tổ chức các hoạt động tuyên truyền về truyền thống 91 năm công tác dân vận của Đảng, 22 năm Ngày dân vận cả nước, tư tưởng “Dân vận” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kết quả công tác dân vận của Học viện năm 2021 trên các phương tiện thông tin đại chúng, pano, bảng điện tử, báo, đài quân đội và địa phương, qua đó, đã tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ, người lao động (cán bộ, chiến sĩ) trong toàn Học viện về ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng và ngày Dân vận của cả nước, từ đó động viên cán bộ, chiến sĩ ra sức thi đua lập nhiều thành tích thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trung tâm của Học viện.

Trong dịp kỷ niệm này, Học viện đã tổ chức chu đáo Lễ trao tặng Nhà Đồng đội năm 2021 cho gia đình đồng chí Tạ Văn Trọng, nhân viên khu KT-QP 78; việc hoàn thành căn nhà và đưa vào sử dụng là niềm vui chung của gia đình, cũng như của đơn vị và địa phương. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, giúp cho các đồng chí ổn định về cuộc sống, yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Học viện Lục quân trao tặng nhà đồng đội

Học viện đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà đối với cấp ủy, chính quyền địa phương, các gia đình chính sách, hộ nghèo; gia đình quân nhân, CNVCQP bị ảnh hưởng do dịch, bệnh Covid - 19. Trong dịp này, Học viện đã trao tặng 02 phần quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho cấp ủy, chính quyền xã Đa Chais, tặng cho 30 gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Đa Chais, huyện Lạc Dương, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, 30 gia đình chính sách xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, quân nhân, CNVCQP có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19, với số tiền là 47 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Học viện, đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Chủ nhiệm Chính trị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và chia sẻ với những khó khăn của các gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình quân nhân, CNVCQP bị ảnh hưởng bởi dịch Coivd - 19.

Học viện Lục quân tặng quà cho bà con nhân dân tại huyện Lạc Dương - Lâm Đồng

Các hoạt động trên thể hiện tiếp nối truyền thống tương thân, tương ái, đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau cũng như thể hiện tình cảm chân thành của cán bộ, chiến Học viện. Qua đó đã tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa Học viện Lục quân với cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân địa phương ngày càng bền chặt, góp phần tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân địa phương, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc./.


Tác giả: PCT. Bùi Đức Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?