Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 419
Tháng 04 : 45.950
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức tiếp nhận thanh niên nhập ngũ năm 2021

Những ngày đầu tháng 03 năm 2021, trong không khí náo nức, vui tươi của mùa Xuân mới, Học viện Lục quân đã tổ chức tiếp nhận thanh niên nhập ngũ năm 2021. Năm nay, Học viện Lục quân tổ chức tiếp nhận các thanh niên tại hai tỉnh Lâm Đồng và Gia Lai.

Trong tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Học viện Lục quân đã hiệp đồng với các đơn vị giao quân chốt quân số, hồ sơ chặt chẽ, tổ chức các buổi Lễ giao nhận quân theo đúng nghi lễ Quân đội; đảm bảo quân số, chất lượng, đúng thời gian quy định. Lễ giao, nhận quân năm nay được rút ngắn chương trình so với những năm trước, bảo đảm ngắn gọn, an toàn nhưng vẫn trang trọng, không tổ chức các hoạt động văn nghệ, hội trại và thực hiện nghiêm quy định phòng dịch Covid-19.

Tại buổi Lễ, thanh niên được chào đón với không khí vui tươi, phấn khởi. Các đồng chí chiến sĩ cam kết tích cực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành những chiến sĩ giỏi của Quân đội nhân dân Việt Nam, của Học viện Lục quân anh hùng.

Các buổi Lễ giao nhận quân năm nay đã diễn ra trang trọng, nhanh gọn và an toàn, đồng thời, tuân thủ đầy đủ các quy định của việc phòng, chống dịch Covid-19: tổ chức vệ sinh, phun thuốc khử trùng khu vực tổ chức lễ; tuyên truyền, vận động người thân, gia đình hạn chế người nhà đưa tiễn; 100 tân binh nhập ngũ đều được kiểm tra thân nhiệt, không có trường hợp nào có dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Học viện Lục quân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp nhận quân nhân trong không khí hào hùng của ngày hội tòng quân năm 2021.

Đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái – Phó Giám đốc Học viện tặng hoa cho các đồng chí tân binh 

Quang cảnh buổi Lễ

 Đại diện các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến dự buổi Lễ 

Đại diện cho các thanh niên phát biểu trước khi lên đường nhập ngũ năm 2021

 

Buổi lễ giao nhận quân tại huyện Đức Cơ – Gia Lai./.


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?