Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.267
Tháng 03 : 66.146
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2021

Ngày 11/6/2021, Học viện Lục quân đã tổ chức Lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới nhập ngũ tháng 2 năm 2021.

Qua thời gian huấn luyện, các chiến sĩ mới đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, hậu cần và kỹ thuật. Năm nay, Học viện Lục quân tổ chức huấn luyện chiến sĩ mới trong điều kiện vùa huấn luyện, vừa tập trung phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình quản lý, huấn luyện bộ đội. Tuy nhiên, trong quá trình huấn luyện, cơ quan Văn phòng nói chung và Đại đội Huấn luyện chiến sĩ mới nói riêng đã chủ động khắc phục mọi khó khăn, tập trung thực hiện tốt phương châm huấn luyện; lấy huấn luyện thực hành làm chính, đồng thời chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục pháp luật, giáo dục truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như truyền thống Học viện Lục quân anh hùng.

Phát biểu tại buổi lễ Tuyên thệ chiến sĩ mới, đồng chí Trung tướng Hoàng Văn Minh, Giám đốc Học viện đã đánh giá cao kết quả công tác huấn luyện chiến sĩ mới. Đồng thời, đồng chí Giám đốc cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị nhanh chóng biên chế chiến sĩ về đơn vị mới, tiếp tục công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, không để xảy ra tình trạng “nghỉ xả hơi” sau huấn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Trung tướng Hoàng Văn Minh – Giám đốc Học viên phát biểu tại buổi Lễ

Được tuyên thệ dưới Quân kỳ Quyết thắng, các đồng chí chiến sĩ mới đã thực sự trở thành những quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, nguyện ra sức phấn đấu, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì khi Tổ quốc cần, xứng đáng với truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam. 

Tại buổi Lễ, Học viện Lục quân đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt huấn luyện chiến sĩ mới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

Quân nhân tuyên thệ dưới Quân kỳ Quyết thắng

 

Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện trao tặng giấy khen cho những tập thể, cá nhân xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 

Duyệt đội ngũ tại Lễ tuyên thệ Chiến sĩ mới./.

 

 


Tác giả: VP. Nguyễn Xuân Duy
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?