Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.289
Tháng 04 : 58.935
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức kỳ thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề năm 2019

Nhằm đánh gía đúng trình độ chuyên môn, năng lực công tác của đội ngũ nhân viên chuyên môn nghiệp vụ và công tác huấn luyện, bồi dưỡng thi nâng bậc thợ ở các cơ quan, đơn vị trong toàn Học viện. Ngày 11/5/2019, Học viện đã tổ chức kỳ thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề năm 2019.

Thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề là một trong những nội dung quan trọng của công tác huấn luyện thường xuyên ở các cơ quan, đơn vị. Trong những năm qua, công tác thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề luôn được Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, các cơ quan, đơn vị thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả, đi vào nền nếp. Tổ chức thi nâng bậc thợ, kiểm tra tay nghề hằng năm nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện, đồng thời giáo dục cho đội ngũ nhân viên chuyên môn nêu cao ý thức, trách nhiệm, tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ theo chức trách được giao.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Đồng chí Đại tá Võ Xuân Ninh, Chủ nhiệm Kỹ thuật, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đã đánh giá công tác huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của các cơ quan, đơn vị trong Học viện đồng thời quán triệt mục đích, yêu cầu của kỳ thi; giao nhiệm vụ cho các các Tiểu ban coi, chấm thi và các thí sinh tham gia dự thi.

Đồng chí Đại tá Võ Xuân Ninh, Chủ nhiệm Kỹ thuật, Phó Chủ tịch Hội đồng thi phát biểu khai mạc

Tham dự kỳ thi năm nay có 60/62 thí sinh được triệu tập ( vắng 02 đ/c do đi công tác) với với 14 ngành nghề khác nhau. Buổi sáng các thí sinh tập trung thi lý thuyết tại Hội trường Trần Hưng Nghĩa, buổi chiều thi thực hành tại các Tiểu ban. Kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, chấp hành nghiêm Quy chế và các quy định của Hội đồng thi. Công tác chuẩn bị và tổ chức hội thi của cơ quan thường trực chu đáo, tỉ mỉ. Các thí sinh tham gia dự thi đều tích cực ôn luyện, phát huy hết tinh thần trách nhiệm và khả năng của bản thân phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

Sau ngày thi, các Tiểu ban tiến hành chấm thi và đánh giá kết quả thi của các thí sinh, kết quả thi là cơ sở cho việc xét cấp giấy chứng nhận bậc thợ và đề nghị nâng lương cho các đồng chí QNCN, CNVQP đến niên hạn năm 2019.

Đ.N.P


Tác giả: PKT. Đinh Ngọc Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?